66

21 1 0
                                    

Chương 66 thứ sáu mươi sáu phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật không ra khỏi cửa ngốc tại Phương Dữ này ba tháng, đối ngoại tuyên bố tích úc thành tật, kỳ thật chuyên tâm gõ chữ, đem nàng cảm động vĩ đại đường hàng hải 《 yêu đơn phương đại tác chiến 》 bay nhanh thêm càng tới rồi hiện thực tiến độ, bốn phía thu hoạch một đợt danh vọng giá trị sau, đánh thượng ‘ chưa xong còn tiếp ’ chữ.

Bởi vì lo lắng đáy hố gào khóc đòi ăn người đọc như vậy xói mòn, Phan Mật kế 《 Bản Thảo Cương Mục 》《□□ tuyên ngôn 》《 Czerny 599》《 Trung Quốc kiến trúc sử 》 sau, lại lấy tích phân ở Tiểu Phương hệ thống nơi đó thay đổi một bộ võ hiệp tiểu thuyết, phiên dịch thành thông dụng ngữ, bắt đầu ở chuyên mục thượng tiếp đương phát biểu.

Vì thế văn phong từ cẩu huyết thiên lôi lắc mình biến hoá, biến thành như vậy:

【 sông Tiền Đường mênh mông nước sông, ngày ngày đêm đêm vô cùng vô hưu từ Lâm An phủ ngưu gia thôn biên vòng qua, chảy về hướng đông nhập hải……】

Mà về thành lập ban nhạc tương quan công việc cũng đề thượng nhật trình, Phan Mật kiêm chức hai tuần tinh tham, khắp nơi tìm kiếm trên đảo những cái đó diện mạo xinh đẹp lại hát đối vũ biểu diễn cảm thấy hứng thú nữ hài tử, trước khảo hạch bọn họ trở thành dự bị luyện tập sinh, lại từ bên ngoài lương cao chiêu mộ lão sư đối với các nàng tiến hành huấn luyện, cuối cùng tuyển chọn chín người xuất đạo.

Chín nữ hài tử, đáng yêu ngạo kiều lạnh băng ôn nhu lý tính, mỗi chủng loại hình đều tới một cái, bao viên sở hữu được hoan nghênh mỹ thiếu nữ manh điểm, còn phân biệt có bề mặt đương gánh, phản ứng đảm đương, thanh tuyến đảm đương, không khí người chế tạo cùng cổ động vương…… Tóm lại muốn các có đặc sắc.

Ngồi ở hành lang ghế trên, trong phòng luyện tập truyền đến nữ hài tử sức sống tràn đầy tiếng ca “Như muốn tìm nhạc, mời đến này cực lạc tịnh thổ……”

Phan Mật khát khao mà nhìn lại xướng lại nhảy mấy người, “Ai, ta cũng hảo nghĩ ra nói đương minh tinh……”

“Muốn làm cái gì liền đi làm a,” Alin nói, “Ngươi hiện tại liền đi vào, đội trưởng vị trí cho ngươi, sau đó ngươi không thể lại rời nhà trốn đi, mỗi ngày sớm chín vãn năm tập luyện……”

“Quả nhiên vẫn là tính……”

“Hi Hi Á tiểu thư, Phương Dữ ngoại có hai cái sinh gương mặt, tự xưng Tứ Hoàng bộ hạ, yêu cầu thấy ngài……” Một người nhân viên tiếp tân chạy chậm lại đây.

“Tứ Hoàng? Tóc Đỏ mới vừa đi a.” Phan Mật hơi hơi kinh ngạc.

“Chúng ta đến từ Tân Thế Giới Totto Land vương quốc,” một cái hắc y tây trang đại vóc dáng cao hải tặc nói, “Lệ thuộc Big Mom dưới trướng.”

Một cái khác sơ bím dây thừng tây trang nam bắt đầu đeo bao tay màu trắng, từ trong lòng ngực sờ soạng cái gì, đôi tay truyền lên một trương năng chữ vàng tấm card.

【 tiệc trà thiệp mời 】

“Nghe nói có một cái tiềm quy tắc: Big Mom tiệc trà thiệp mời một khi phát ra, liền không thể cự tuyệt tham dự.” Alin lăn qua lộn lại xem kia trương tấm card,

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ