104

28 0 0
                                    

Chương 104 thứ một trăm linh bốn phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Kỳ thật lại sau này, thượng một lần giường đã sẽ không giống ban đầu một đêm kia dường như sinh trưởng tốt hảo cảm độ, có khi Phan Mật dùng sức cả người thủ đoạn, tư thế đều thay đổi bốn cái đa dạng, đến cuối cùng cũng mới nhắc nhở gia tăng rồi 0.4%.

Phan Mật liền tự mình an ủi: Không phải ngươi mị lực giảm xuống, rốt cuộc thâm nhập giao lưu nhiều như vậy thứ, đổi ngươi cũng khẳng định cảm thấy không có ngay từ đầu mới mẻ cảm sao.

Bất quá, muỗi thịt lại tiểu cũng là thịt, dựa vào nàng mấy ngày này cần lao thao tác……

【 đinh ——】

【 hệ thống nhắc nhở: Hảo cảm độ đột phá 80%, chúc mừng ký chủ đạt thành 〈 ái như gió lốc 〉, đạt được danh hiệu: Khó khăn chia lìa. 】

Sách, 80%

Nàng này tính hết khổ đi?

Quay đầu này mười năm trải qua, Phan Mật cảm thấy, nếu Tóc Đỏ đã ái nàng ái đến vô pháp tự kềm chế, kia nàng nhiều năm như vậy chua xót, theo đuổi Tóc Đỏ ăn đau khổ, nhưng đều có cơ hội trả thù trở về.

Tư cập đến nơi này, Phan Mật nhanh chóng quyết định, chạy đến ngăn kéo chỗ đó tìm được chính mình notebook, lại nhảy ra một chi bút, ghé vào giường đệm thượng một bên hồi tưởng, một bên xoát xoát viết khởi tự ————

1. Dùng Haki đem chính mình lược đảo chạy.

2. Cưỡng bách chính mình bồi > rượu ca hát, làm hại chính mình ở trong yến hội chơi rượu điên xấu mặt.

3. Trốn tránh nàng, đem chính mình cho hắn làm ăn ngon phân cho người khác.

4 cố ý hãm hại chính mình bị một nữ nhân cường & hôn.

5. Khi dễ chính mình, hại chính mình đầu ném tới trên mặt đất ba lần.

6. Ném nàng thư tình N thứ

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

105. Mặc kệ chính mình làm chuyện gì, hắn đều cố ý tới trộn lẫn, hại nàng thất bại trong gang tấc hai lần.

106. Hôn nàng lúc sau chạy đến bờ biển phun, hại chính mình mất mặt.

…………

115. Hiện giờ ham nàng thân > thể mới đối nàng như vậy ngoan ngoãn phục tùng, cặn bã!

Phan Mật viết suốt tam trang giấy, liệt một trăm hơn, thẳng viết đến cái mũi lên men, vành mắt đỏ hồng.

Ta mệnh… Cũng quá khổ ô ô………

Đang lúc Phan Mật đối với notebook liền phải nghẹn ngào khi, Shanks treo vẻ mặt nước trong từ phòng tắm đẩy cửa tiến vào, đại khái là vừa rửa mặt xong, ngó trái ngó phải, tầm mắt mọi nơi bắn phá, như là ở tìm đồ vật.

Tiếp theo trước mắt sáng ngời, thấy được hắn quên ở đầu giường khăn lông.

Phan Mật giương mắt nhìn hắn, trong mắt có nào đó phức tạp cảm xúc chợt lóe mà qua, nói không nên lời là tức giận, là ủy khuất, vẫn là khác một ít cái gì, này đó cảm xúc lập tức liền hóa thành âm dương quái khí một câu:

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ