Chương 27 thứ 27 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Red Force hào với rạng sáng trong bóng đêm xuất phát.
Không có kim đồng hồ, hàng hải đồ cũng hoàn toàn không tinh chuẩn, nhưng mà hàng hải sĩ bằng vào chính mình cao siêu hàng hải kỹ thuật, vẫn như cũ thành công ở mặt trời mọc thời gian đem Tóc Đỏ hải tặc đoàn đưa tới mục đích địa.
Băng hỏa đảo địa chất hình thái rất kỳ quái, nửa bên là xao động núi lửa, nửa bên là lãnh khốc băng nguyên.
Chỉ có trung gian mảnh đất khí hậu thích hợp, thực vật vui sướng hướng vinh, trên cây bò trường quan giác thằn lằn, còn có hoang dại lộc tử nhàn nhã đi tới đi lui.
Shanks cái thứ nhất nhảy xuống thuyền,
“Tựa hồ……” Hắn nhìn quanh một chút bốn phía, hoang mang gãi gãi đầu, “Là cái hoang đảo?”
Yasopp cũng nhảy xuống tới, líu lưỡi nói, “Không thể nào, cái kia vương hậu là cái dã nhân sao?”
“Ngu ngốc! Nếu Wisdom như vậy dồi dào quốc gia đều huỷ diệt, như vậy một cái tiểu đảo phát sinh điểm cái gì, người đều chết sạch cũng thực bình thường.” Có cán bộ cho hắn một quyền, sau đó cũng đi theo thở ngắn than dài:
“Thật là, quá thảm.”
“Hiện tại vấn đề là chúng ta như thế nào tìm tuyết hoa khỉ tinh hảo đi?” Thuyền y tức giận nói, “《 thực vật sách tranh 》 thượng không có tương quan tư liệu, vốn đang muốn tìm người địa phương dò hỏi một chút.”
Beckman sắc mặt cũng ngưng trọng vài phần, “Thi tập nhưng thật ra có quốc vương viết thánh ca, nói là màu trắng sáu cánh tiểu hoa……”
Thuyền y xen lời hắn, “Trường sáu cánh bạch hoa thực vật nhiều đi.”
Shanks nghe hắn như vậy vừa nói, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Cái kia, Beckman, Sumer tượng đá, giống như trong tay cầm một đóa hoa, có thể hay không……”
“…………” Làm khó ngươi như vậy cẩn thận.
Beckman nửa là vui mừng nửa là tán thưởng nhìn hắn một cái, ở trong trí nhớ tìm tòi một chút, sau đó gật gật đầu, “Kia đóa hoa là sáu cánh, ta đi đem nó vẽ ra tới, đại gia chiếu tìm. Nếu có khác màu trắng sáu cánh hoa cũng hái về.”
Họa hoa giấy ở hải tặc trong tay bay nhanh truyền đọc.
Phan Mật nhìn thoáng qua, ghi nhớ nó bộ dáng, lại đem trang giấy đưa cho bên cạnh hải tặc.
Tìm một đóa hoa? Ha hả, nàng chính là người làm vườn Hi Hi Á a.
Chỉ cần trên mảnh đất này có nó tồn tại quá dấu vết, đối nàng tới nói chính là phiên tay hoa khai, phúc tay hoa lạc sự.
Bất quá đến tìm cái không ai địa phương, không thể buông ra làm.
——————————
Hai cái giờ sau, Phan Mật hái được một sọt Tiểu Bạch hoa trở về.
Màu trắng ngà, sáu cánh hoa cánh, đối với ánh mặt trời xem còn có điểm trong suốt, cánh hoa là cái nho nhỏ bốn hình lăng trụ, thoạt nhìn rất giống đời trước dưỡng thực vật mọng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...