38

36 1 0
                                    

Chương 38 thứ ba mươi tám phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

“Ngươi không có việc gì trêu chọc Moriah làm gì?” Alin vô ngữ mà nhìn về phía Phan Mật, “Ngươi muốn làm Thất Vũ Hải? Tứ Hoàng không đuổi theo? Râu Trắng chỗ đó ngươi muốn như thế nào giải thích?”

“Râu Trắng nơi đó ngươi không cần lo lắng, có gì bình làm tiền lệ, đến nỗi Tóc Đỏ……” Phan Mật buông gương, hắc hắc cười lạnh, “Dù sao ta không trông cậy vào thượng hắn thuyền, có thể ngồi quân hạm hoặc là cọ Mắt Diều Hâu thuận gió thuyền đi tìm hắn cũng không tồi ————”

Cư nhiên dám như vậy đối nàng, khẩu khí này quyết không thể dễ dàng nuốt.

“…… Tùy ngươi,” Alin đem cuối cùng một khối trà bánh nhét vào miệng, vỗ vỗ tay, nói: “Ta đây liền nhích người thế ngươi đi hải quân bản bộ tự tiến cử, miễn cho đêm dài lắm mộng.”

“……” Phan Mật vốn định thề thốt cự tuyệt, ngươi một cái cọng bún sức chiến đấu bằng 5. Mang lên hải khắc thạch liền thở dốc đều ngại lao lực. Huyết thiếu phòng thấp. Da giòn. Ấm sắc thuốc chạy đến mãn nhà ở hải quân quái vật chỗ đó là đang chọc cười sao.

Bất quá nàng lập tức liền suy nghĩ cẩn thận Alin vô lại dụng tâm.

Chỉ cần có thể bình an tới Marineford, luận tài ăn nói, mười cái Sengoku cũng nói bất quá Alin một cái.

Nói bất quá, tưởng tấu nàng hết giận cũng không được, bởi vì một cái tát đi xuống nàng khả năng chết cho ngươi xem.

Tưởng đem nàng quan đến biển sâu đại ngục giam chỉ có thể tuyển vô bệnh vô tai tầng thứ sáu, kia cùng bạch bạch đánh chính mình mặt vô dị.

Nếu lựa chọn tìm gian nhà ở giam lỏng nàng, vậy đến hầu hạ hảo nàng, còn muốn một ngày tam đốn cho nàng ngao dược uống.

“Ta đây làm Smith cùng Gomis bồi ngươi, xuyên vành đai tĩnh lặng khi một người khai thuyền, một người che chở ngươi.” Phan Mật suy nghĩ sẽ, vẫn là không yên tâm.

Alin lắc đầu: “Hảo phiền toái, ta đi Nam Hải hải quân chi bộ, ngồi quân hạm đi.”

“…………” Ngươi ngưu.

>>>

Trời trong nắng ấm buổi sáng, tin tức điểu ở Red hào thượng xoay quanh mà qua, ném xuống một phần báo chí.

“Ha ha ha, nhìn xem gần nhất lại có này đó to gan lớn mật tiểu tử……” Shanks hi hi ha ha mà đi qua đi, khom lưng nhặt lên tới, vốn dĩ tưởng trực tiếp lấy bên trong kẹp treo giải thưởng đơn, kết quả đương hắn nhìn đến chiếm cứ báo chí nửa cái trang báo ảnh chụp khi, cả người đều ngây ngẩn cả người.

Màu trắng đường trang, áo cổ đứng nút bọc nữu màu xám bạc ti, một đôi mắt đào hoa cười như không cười, xanh non cây điểu la quấn quanh ở trắng nõn cánh tay, cuối cùng hoàn ở ngón giữa thượng trán ra một đóa đạm phấn bát giác trọng cánh hoa.

Đầu đề thượng chữ to tiêu đề thình lình viết nói:

【 người làm vườn hi は vương hạ Thất Vũ Hải になった. 】

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ