Chương 58 thứ năm mươi tám phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Mạ màng, lặn xuống, ngư nhân đảo, Tân Thế Giới.
“Ai, vốn dĩ lúc trước tức giận đến đặc biệt tưởng tấu hắn một đốn, về nhà ngốc hai tháng, này khí liền sinh đến không nối liền, khí thế cũng không có……” Phan Mật phiên 《 lãng mạn thổ lộ 30 chiêu 》, “Còn muốn ở đám đông nhìn chăm chú hạ theo đuổi hắn……”
Này liền muốn nhắc tới Phan Mật hai tháng trước tâm huyết dâng trào đem chính mình viết thành cẩu huyết tiểu ngôn nữ chính cái kia tổn hại chiêu, thành công đạt được” hải nữ quán quân “Danh hiệu đồng thời, cũng đạt được quảng đại quần chúng mãnh liệt chú ý, dẫn tới vô số người tò mò này chỉ số khổ ương tương tư đơn phương đem đi con đường nào.
Căn cứ “Cao đẳng cấp diễn tinh không thể làm người xem thất vọng” nguyên tắc, lại gánh vác “Trở thành Tứ Hoàng nữ nhân” công lược nhiệm vụ, Phan Mật thuận nước đẩy thuyền “Mở ra công chúa hào chạy đến Tân Thế Giới bày tỏ tình yêu Tóc Đỏ”.
Như thế nào bày tỏ tình yêu đâu?
Tỷ như, nàng cho hắn viết thơ ca —— đời trước nghe được quá, phiên dịch thành ngày văn —— dùng màu hồng phấn giấy viết thư, sau đó cuốn một bó hoa hồng nhét vào pháo ống, oanh qua đi.
Trí thân ái Shanks.
Tắt rớt ta đôi mắt, ta có thể thấy ngươi;
Lấp kín ta lỗ tai, ta có thể nghe thấy ngươi;
Không có chân ta có thể đi hướng ngươi,
Không có miệng ta còn có thể đối với ngươi thề.
Bẻ gãy cánh tay của ta, ta có thể bắt lấy ngươi,
Dùng ta tâm như một bàn tay.
Che lại ta tâm, ta đầu óc sẽ nhảy lên,
Ngươi hướng ta trong đầu ném một phen hỏa,
Ta đem ở ta máu cõng ngươi.
Phan Mật tự nhận là nàng thư tình là thập phần cảm động, đầy đủ biểu đạt nàng quyết chí không thay đổi cùng trăm chết bất hối quyết tâm, chỉ là Tóc Đỏ hải tặc đoàn phổ biến văn hóa trình độ không cao, đối với này phong thư lý giải ————
“……”
“…… Ta như thế nào cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người đâu?”
“Đây là uy hiếp đi? Này tuyệt đối là uy hiếp đi?”
“Không phải uy hiếp, chẳng lẽ còn là thơ đọc diễn cảm sao?”
>>>
Mấy vòng xuống dưới, Phan Mật phát hiện dùng giấy bút lẫn nhau tố tâm sự gì đó hiển nhiên không thể thực hiện được, nàng đơn phương viết có ích lợi gì? Vì thế Phan Mật cân nhắc ra một loại khác phương pháp ——
Lúc này, công chúa hào thượng thành viên như sau: Thuyền trưởng kiêm đầu bếp Phan Mật Hi Hi Á, đại phó kiêm hàng hải sĩ Alin, tay súng bắn tỉa kiêm người chèo thuyền Smith, chiến đấu chủ lực Gomis, chiến đấu chủ lực Kakke, thuyền y Nantes, chạy chân lao động trẻ em Ginger cùng Winnie, trên thuyền còn có một con kêu Xixi long miêu ——— Alin sủng vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...