Chương 73 thứ 73 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
【 Spade A hào 】
Giữa trưa, tản ra kỳ quái khí vị biển sâu cá cái lẩu trước, trừ bỏ thuyền sủng linh miêu —— kha đạt tư mùi ngon mà gặm cá đầu, còn lại hải tặc đều là ôm chén ai oán khoa trương tru lên, “Chúng ta thức ăn khi nào có thể đi lên a?” “Lúc ấy nên hỏi hỏi Tóc Đỏ đầu bếp từ nơi nào tìm a.”
“Các ngươi tưởng dùng ai hỏa ở nấu cái lẩu a?”
“Đương nhiên là thuyền trưởng ngài công lao, thực xin lỗi, cảm ơn ngài thuyền trưởng.”
Ace cũng cầm lấy một cái chén, dùng cái muỗng quấy một chút, “Sao, tuy rằng này cơm nhìn qua cùng miêu lương dường như, nhưng là ở trên biển có thể ăn đến thục đồ vật đã thực hạnh phúc.”
“Ace, ngươi kia không phải ở khen ta đi?” Kêu bang tây nữ nhân bang bang gõ hạ trợ thủ đắc lực hai cái thiết muỗng, mới vừa còn ở oán giận hải tặc nhóm lập tức đứng yên, kẹp lên trong chén đồ vật liên tục nói “Ăn ngon ăn ngon.”
“Xin lỗi a.” Ace xua xua tay, lại không nhịn xuống phụ một câu, “Bất quá, việc cấp bách vẫn là lấy được cái đầu bếp làm đồng bọn.”
Vừa dứt lời, đồ ăn hương khí thổi qua tới.
Tiểu thục nữ hào phù ra tới nửa cái đầu, khai nổi lên bài máy hút khói, hiển nhiên, tàu ngầm người đang ở nấu cơm.
Tam hoa nhảy lên tủ đài, “Nga nga nga, sôi trào cá?”
“Đại trời lạnh, ăn cay ấm áp thân mình.” Phan Mật đáp.
Hồng canh phí nấu, hương tân liêu cùng ớt cựa gà hương cay gia vị từ từ dần dần nồng đậm.
“Phóng điểm khoai tây cùng măng tre, tiểu củ sen cùng tàu hủ ky…… Ăn no mới có trạng thái thông đồng……” Phan Mật ma lưu thiết rau dưa,
“Nói Ace cảnh giới tính có điểm thấp a, Jinbe đã ở trong biển theo hắn một đường, còn đánh vài cái thủ thế hỏi ta tới làm gì. Phỏng chừng là ngại với Tóc Đỏ địa bàn không có động thủ, cũng là thực phiền toái.”
【 Hỏa Quyền thiêu hủy cũng vứt bỏ ngư nhân trên đảo Râu Trắng cờ xí 】 việc này, đã ở Tân Thế Giới truyền khai, đây là rất nghiêm trọng vũ nhục hành vi, đại khái nhất đẳng đến Spade hải tặc đoàn đi vào Râu Trắng lãnh địa, liền sẽ nhấc lên tinh phong huyết vũ đi.
Trần nhà bị khấu vang.
Phan Mật ngẩng đầu, nàng đã thói quen ở kỳ quái địa phương xuất hiện tiếng đập cửa.
“Bản nhân là Portgas D Ace, bên trong huynh đệ, có thể gặp mặt phân một nửa sao?”
“……”
Ace?! Ace ai!
Sống!
Ngao ngao ngao! Ngải, tư! Biết này ý nghĩa cái gì sao?!
Bên tai tam hoa còn đang hỏi muốn hay không làm hắn tiến vào,
Ma trứng, ngốc bức mới có thể cự tuyệt hảo sao?
Nhưng mà ngại với chính mình ngoại tại nhân thiết còn muốn bưng, đếm ba giây, mới tự mình thân vì đi đến khoang điều khiển đem tàu ngầm hoàn toàn dâng lên tới, sau đó mở ra cửa khoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...