6

46 4 0
                                    

Chương 6 thứ sáu phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Sau đó là Tóc Đỏ cán bộ bên này, cơ hồ từng cái ngược Phan Mật một vòng.

Tỷ như:

Phan Mật đỉnh hư hư thực thực bị thái dương hàng năm bạo phơi lưu lại cây cọ da cùng tung hoành má phải lưỡng đạo sẹo, mỗi ngày sớm liền rời giường bắt đầu hướng chính mình trên mặt mạt kem chống nắng, buổi tối xoát hảo boong tàu liền cùng Fel cùng về phòng ngủ, chờ đến đêm khuya tĩnh lặng khi lại trộm bò dậy đi rửa mặt.

Thân là Red hào thực tập thuyền viên, không giống cán bộ nhóm có được độc lập phòng tắm đặc quyền, chỉ có thể ở tầng chót nhất công cộng phòng rửa mặt tắm rửa. Bởi vậy Phan Mật không thể không cùng giống làm ăn trộm, hơn phân nửa đêm đi phòng rửa mặt chọn cái tận cùng bên trong cách gian, dựng lên lỗ tai mở ra Haki Quan Sát, đem dĩ vãng phao bồn tắm tiêu phí hai cái giờ giảm bớt vì mười phút, cuối cùng cùng ngược gió gây án hái hoa tặc dường như, xong xuôi sự liền bay nhanh hệ thượng buộc ngực tròng lên quần áo, một bên chụp dung dịch săn da một bên lưu về phòng.

Vì thế ngày nọ, tẩy đến nóng hôi hổi Phan Mật đắp tiểu dưa chuột mặt nạ ra tới, nghênh diện đụng phải nửa đêm đi WC Yasopp.

“…………”

Tuy rằng thủ tịch ngắm bắn vương ánh mắt phá lệ hảo sử, nhưng là nửa đêm bị tới như vậy vừa ra đâm quỷ kỳ ngộ làm theo sợ tới mức một run run, nửa giây trong vòng, cũng không rời tay thương liền trên đỉnh Phan Mật trán.

Phan Mật kêu: “Người một nhà, đừng nổ súng!!”

Mắt to trừng mắt nhỏ.

Yasopp một cái báng súng huy ở Phan Mật sau trên eo, cả giận nói: “Hơn phân nửa đêm đắp mặt nạ, nghĩ như thế nào ngươi đều không quá bình thường đi?!”

Phan Mật biện giải: “Ta mộng du!!”

Yasopp lấy báng súng chọc nàng: “Mộng du ngươi như thế nào còn nói lời nói!?”

Phan Mật nói: “Ta biến thái! Được rồi đi? Biến thái cũng có theo đuổi biến mỹ quyền lợi!!”

Mẹ nó, nàng sớm muộn gì đến chết ở Tóc Đỏ trên thuyền, không phải chết vào đột phát bệnh tim, chính là chết vào bị nào đó người nhát gan phòng vệ quá độ.

Phan Mật một bên xoa bị báng súng chọc đau sau eo, một bên nghĩ như thế.

————————————

Lại tỷ như:

Mỗ con khỉ lại một lần thoán thượng nàng đầu, chi chi kêu to đem nàng tóc trảo thành tổ chim, còn đặng nàng đầu vài chân, liên tiếp bị kỵ đến trên đầu tác oai tác phúc Phan Mật rốt cuộc không thể nhịn được nữa, một tay đem nó kéo xuống tới, dùng sức hướng lên trời thượng vung, con khỉ phi phác đến ly nó gần nhất cột buồm thượng, vô cùng linh hoạt mà đãng một vòng, lại phác trở về, mục tiêu thẳng đến Phan Mật đỉnh đầu.

Thực hảo,

Phan Mật mắt lạnh nhìn, tay phải bắt đầu thúc giục năng lực, kia con khỉ đã ở giữa không trung không hề mượn lực điểm, tanh hồng xúc tua vận sức chờ phát động.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ