42

24 1 0
                                    

Chương 42 thứ 42 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật giơ tay,

Lông xù xù mang theo màu trắng tiểu câu móng tay, ngón chân gian còn có màng đoản móng vuốt xuất hiện ở nàng trong tầm mắt, lại đi phía trước xem, là khoác màu trắng đoản mao con thoi hình cái bụng cùng hai mảnh sau vây cá.

Phan Mật không thể tin tưởng dời đi tầm mắt, phát hiện chính mình, hoặc là nói là chính mình nguyên bản thân thể, chính phủ phục trên sàn nhà củng củng, sau đó khởi động cánh tay, vẻ mặt trẻ người non dạ bộ dáng nhìn về phía nàng.

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào!

!!!

Phan Mật trơ mắt nhìn “Chính mình” cùng bị đánh gãy chân người tàn tật giống nhau trên sàn nhà bò tới bò đi, sau đó “Nàng” cánh mũi khẽ nhúc nhích, ánh mắt sáng lên, chống thân thể, từ trên bàn quét một cái bình xuống dưới.

Bình ục ục lăn một vòng, kỳ tích mà không có quăng ngã toái, rơi rụng đầy đất tiểu cá khô.

“Chính mình” cứ như vậy tặc vui vẻ trên mặt đất ngậm một cái, một ngưỡng cổ, tiểu cá khô ở không trung tự do vật rơi, nửa điều nhét vào yết hầu, híp mắt đại biên độ nhai động lên.

Phan Mật thật sự nhìn không được, nàng một lăn long lóc liền phải bò dậy, kết quả ngắn ngủn sau vây cá chỉ ở không trung kiều một chút, băng thành một trương cung thân thể lại bắn trở về.

“Chính mình” nhai xong rồi một cái tiểu cá khô, lại ngậm một cái, vui vẻ lăn một cái, ngưỡng mặt hướng lên trời, đối với trần nhà duỗi hai chân nha.

Phan Mật nội tâm chính tiến hành lôi đình vạn quân bi thôi lên án, thậm chí liền chính mình thân ở nơi nào cũng không quan tâm, mẹ nó ái ở đâu ở đâu, nàng trước mắt chỉ có một ý niệm, nhất định phải đem cái này mất mặt ngoạn ý cấp đè lại!

Chính là song “Chân” trên mặt đất đặng nửa ngày tìm không thấy bất luận cái gì lực ma sát, Phan Mật ngắm “Chính mình” liếc mắt một cái, chỉ phải học theo, trước đem chính mình cấp lật qua tới, sau đó cái bụng chấm đất, dựa hai điều chân trước bò qua đi.

Gần, càng gần……

Như là tò mò cái này thân thể mới giống nhau, “Chính mình” hai tay bắt lấy một chân, còn thử thăm dò liếm hạ.

Nàng không thể nhịn được nữa, thân thể trên sàn nhà hung hăng chụp đánh một chút, toàn bộ hải báo nhào tới.

Đem chân buông xuống! Lão nương xuyên chính là váy!!

Chỉ nghe thấy Phan Mật rống giận ở trong không khí rõ ràng quanh quẩn: “Oa!!!!”

>>>

Mà đối với Tóc Đỏ hải tặc đoàn tới nói, hôm nay phát sinh sự tình đồng dạng tương đương… Kích thích.

Đầu tiên là trở thành Thất Vũ Hải người làm vườn khi cách nửa năm lần nữa tìm tới môn tới, hảo đi, đây là chuyện tốt, mọi người đều thật cao hứng.

Chẳng qua hôm nay nàng mang theo cái thiếu niên cùng nhau lại đây, nghe nói kêu “La”. Mang theo lấm tấm nỉ mao mũ, ăn mặc phiên nhung kẹp, lớn lên cũng không tệ lắm.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ