56

28 1 0
                                    

Chương 56 thứ năm mươi sáu phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Trở lại trên thuyền, Shanks lại hỏi một lần nàng yêu cầu không cần thuyền y.

Phan Mật trộm nâng lên mí mắt, ngắm ngắm hắn, lắc đầu.

Shanks đảo cũng chưa nói cái gì, rửa mặt, đi phòng bếp đem chính mình bữa sáng lại nhiệt một lần.

Phan Mật bày ra hiền huệ đại tẩu tư thái, đem kho hàng trái cây rau dưa đổi thành mới mẻ một đám, sau đó tẩy bức màn tẩy khăn trải giường, đem Tóc Đỏ bị chính mình dẫm dơ quần áo cũng cấp giặt sạch.

Mỹ tư tư mà cầm không biết từ nào tìm được chổi lông gà ở trong phòng chuyển động, đông quét quét tây phủi phủi, lại kéo ra tủ quần áo tính toán đem chính mình mấy bộ váy áo quải đi vào.

Tủ quần áo mã một chồng một chồng giống nhau như đúc sơ mi trắng bờ cát quần, ước chừng hai ba mươi bộ nhiều như vậy, hiển nhiên, tương lai mấy năm, Tóc Đỏ Shanks đều sẽ là như vậy cái trang điểm.

Phan Mật bĩu môi, “Thật mẹ nó……”

“Cập bờ cập bờ!” Vài cá nhân ở bên ngoài kêu lên.

“Trên thuyền thời khắc bảo đảm có một cái cán bộ cùng tám gã thuyền viên lưu thủ, không được gây chuyện, không được trêu chọc hải quân, đêm nay 6 giờ Red hào tập hợp,” đây là Beckman thanh âm, xuyên thấu cãi cọ ầm ĩ náo nhiệt, trầm ổn mà hữu lực.

Phan Mật bản thân chính là cái không chịu ngồi yên, mỗi đến một cái tân địa phương liền thích nơi nơi dạo, nhưng nàng còn nhớ rõ chính mình có cái Thất Vũ Hải thân phận, không hảo nghênh ngang từ Red hào xuống dưới, liền hơi chút che lấp một chút: Biên cái bàn phát, mang lên vành nón to rộng trang trí hoa cỏ cùng lông chim mũ, lại thay một cái màu lam nụ hoa váy, sống thoát thoát một cái bản thổ nhà giàu tiểu thư trang điểm.

Nàng trước tìm Shanks tranh công, chỉ vào lượng y thằng thượng theo gió tung bay quần áo, làm hắn bồi chính mình cùng nhau thượng đảo làm báo đáp.

Nhưng làm Phan Mật không nghĩ tới chính là, Shanks ở cái này đảo nhỏ cư nhiên như vậy…… Được hoan nghênh.

Vừa lên ngạn, nam nhân nữ nhân lão nhân tiểu hài tử đều tới đường hẻm hoan nghênh, từ đảo dân nhóm mồm năm miệng mười cảm kích nói, Phan Mật biết được: Nửa năm trước, Shanks bọn họ đoàn diệt ở chỗ này đốt giết đánh cướp hải tặc, lại ra tiền trợ giúp một lần nữa tu sửa bến tàu. Trước khi chia tay, trấn trưởng thỉnh cầu Tóc Đỏ lưu lại một mặt cờ xí, khác hải tặc xa xa vừa thấy, liền biết cái này tiểu đảo đã chịu “Tứ Hoàng” bảo hộ, liền không dám lại đến quấy rầy trêu chọc. Thuận lý thành chương mà, Tóc Đỏ hải tặc đoàn cũng đạt được đảo nhỏ cư dân vạn phần hảo cảm.

Đặc biệt là hảo một ít cô nương, ríu rít phía sau tiếp trước làm Shanks đi các nàng trong nhà ngồi.

Thật là, chướng mắt……

Phan Mật thực hụt hẫng nhi, nhưng nàng lại không thể nói loại này lấp đầy trái tim chua xót là bởi vì gì mà sinh.

Nàng bình tĩnh mà phân tích hạ chính mình tâm lý, ở nàng nhận tri trung, Shanks là chính mình công lược mục tiêu, sớm muộn gì là chính mình người, thuộc về nàng tư hữu tài sản. Nàng là cái độc chiếm dục rất mạnh người, người khác không trải qua cho phép trích nàng một đóa hoa nàng đều phải cướp về. Cho nên, người khác thích nàng đồ vật, bốn bỏ năm lên một chút đó chính là mơ ước, lại bốn bỏ năm lên một chút, đó chính là “Nhớ mãi không quên, sớm muộn gì minh đoạt”.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ