63

18 1 0
                                    

Chương 63 thứ 63 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Ngày hôm sau buổi sáng,

“Thủ lĩnh, ngủ đến thế nào?” Beckman cắn một ngụm sandwich, giống như vô tình nói.

Shanks cào cào cái ót, cười ha hả chơi bảo, “Không biết, ta ngủ rồi.”

Ngủ đến thế nào?

Đại khái tiểu hài tử ngủ rồi đều thích luyện võ, Phan Mật ngủ say trạng thái so nàng giả bộ ngủ khi quay cuồng đến lợi hại hơn, trách không được có được dục nhi kinh nghiệm Yasopp muốn đinh một trương tứ phía mang rào chắn giường, kia thật đúng là…… Trước một chân đá văng chính mình chăn, lại đoạt hắn, Tóc Đỏ quá trầm không túm động, liền tay chân cùng chết chết ôm, còn nhộng động hướng hắn thân phía dưới củng ———— Shanks một cử động nhỏ cũng không dám, hơn nữa hắn tin tưởng nàng trăm phần trăm ngủ rồi, không phải cố ý chỉnh hắn ———— không hai phút nàng đánh lên hắt xì tới, Tóc Đỏ vô pháp, đi xuống cho nàng nhặt chăn, bò lên tới vừa thấy, Phan Mật đã chui vào hắn ổ chăn, cả người đường ngang tới bá đạo mà chiếm cứ một chỉnh trương giường.

May mắn mấy tháng trước Phan Mật tự chủ trương mua đất thảm, hắn ở mặt trên oa một đêm cũng đúng.

Cho nên ngày hôm sau, đương Phan Mật mở mắt ra phát hiện chính mình bạn giường không có, bạn giường chăn cũng không có khi……

Hảo a, gia hỏa này lại……

Vừa định phát giận, Shanks liền tóc trên mặt đồng loạt tích thủy xuất hiện ——— mới vừa rửa mặt xong bộ dáng ——— thấy nàng tỉnh, cố ý bày ra uể oải không phấn chấn biểu tình, trêu cợt nàng nói, “Ngươi đều đánh tiểu khò khè, nhưng vang lên, ta đành phải đi kéo.”

Phan Mật đương trường ách hỏa, trên mặt nóng lên.

Cái gì?

Đánh, ngáy ngủ?

Nàng cư nhiên ngáy ngủ?

Không phải, trước kia không ai nói cho nàng a!

Đại khái Phong Điểu Lữ Đoàn ở công chúa hào đều là một người một gian phòng ngủ, cho nên nàng các đồng bọn đại để cũng không biết thuyền trưởng cư nhiên có như vậy cái tật xấu!

Kia Fel đâu?

Phỏng chừng nàng trước bạn cùng phòng ngủ đến tương đối chết, cũng không cùng nàng phản hồi.

Những lời này lực sát thương quá lớn, Phan Mật lòng tự trọng tức khắc rối tinh rối mù nát đầy đất, nàng xấu hổ và giận dữ nhảy xuống giường, cộp cộp cộp chạy.

Lúc này, đương Shanks ngồi xuống, tiếp nhận Beckman hỗ trợ kẹp tốt sandwich khi, liền thấy một cái chăn cuốn lảo đảo lắc lư từ thuyền trưởng thất di động ra tới.

Phan Mật dùng chăn bọc gối đầu cùng nàng trước đây mua siêu đại ôm gối, không rên một tiếng quẹo vào nàng trước bạn cùng phòng Fel nhà ở.

Shanks: “!!!”

Beckman hài hước nói, “Có phải hay không khò khè đánh đến quá vang lên, nàng quyết định cùng Fel cùng nhau ngủ?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ