Chương 48 đệ tứ mười tám phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Buổi chiều 3 giờ, giáo viên văn phòng đã lục tục đi rồi một nửa người, Luna phê chữa hảo cuối cùng một quyển tác nghiệp, đối với giáo án kiểm tra rồi một chút ngày hôm sau muốn giảng nội dung, sau đó đem ngăn kéo khóa kỹ, đứng dậy rời đi.
Luna, Phương Dữ quần đảo nguyên trụ dân, năm nay 17 tuổi.
Hiện tại là Phương Dữ tiểu học một người toán học lão sư kiêm chủ nhiệm lớp.
Trường học kiến ở Phương Dữ nhất trung tâm cá chép khê trên đảo, trước kia là cái không có một ngọn cỏ hoang đảo, hiện giờ thảm thực vật tươi tốt, sơn thủy vờn quanh, còn sinh hoạt đủ loại hoang dại động vật.
Phương Dữ nguyên trụ dân có một vạn nhiều người, thanh tráng năm 6000 nhiều người, hài tử từ bi bô tập nói đến choai choai tiểu tử cộng hai ngàn nhiều người.
Tựa như Alin tiểu thư hứa hẹn quá như vậy, Phong Điểu Lữ Đoàn chiếm lĩnh Phương Dữ sau thành lập giáo khu cùng bệnh viện, hơn nữa cung cấp rất nhiều công tác cơ hội.
Luna luôn luôn cảm thấy chính mình so cùng tuổi cô nương đều tới may mắn, ở Phong Điểu Lữ Đoàn đã đến phía trước, nàng phụ thân cấp có tiền lão gia đương trướng phòng tiên sinh, mẫu thân của nàng ở nhà đem hết thảy xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, đệ đệ muội muội tuổi nhỏ hoạt bát rất ít sinh bệnh, tuy rằng trong nhà không có cường tráng sức lao động, nhưng là dựa vào phụ thân công tác vẫn như cũ nuôi sống một nhà năm người.
Nàng đánh tiểu lớn lên gầy yếu, Phương Dữ lại là cái ra không được thâm sơn cùng cốc, cho nên phụ thân mỗi ngày về đến nhà sau hải sẽ giáo nàng tính toán biết chữ, hy vọng nàng có điều sở trường đặc biệt, về sau gả cho một cái cường tráng tiểu tử, liền tính không thể giống khác nông phụ như vậy hạ điền làm việc, ít nhất cũng có thể quản hảo tiền tài, tính toán tỉ mỉ đem nhật tử kinh doanh hảo.
Thẳng đến Phương Dữ biến thiên, từng trương thông báo tuyển dụng biểu bay vào ngàn gia vạn hộ.
Nàng phụ thân đi nhận lời mời mua sắm giám đốc, về đến nhà sau đầy mặt tươi cười.
Nàng đệ đệ muội muội một cái bảy tuổi một cái mười tuổi, đã đạt tới Phương Dữ tiểu học liền đọc tuổi.
Mẫu thân của nàng thấy trong nhà tiểu hài tử có người trông giữ, làm vài đạo chuyên môn đi Phương Dữ tiểu học thực đường, còn lên làm nhị bếp.
Luna đối với thông báo tuyển dụng biểu rối rắm.
Có ba cái chức vị ước chừng thực thích hợp chính mình, hộ sĩ, tiểu học lão sư, thương hội nhân viên tiếp tân.
Nhân viên tiếp tân tiền lương tối cao, cũng nhất phong cảnh, mỗi tháng còn có tích hiệu tiền thưởng. Bất quá cũng có tương đương tính nguy hiểm, bởi vì muốn tiếp đãi chính là vết đao liếm huyết, giết người không chớp mắt hải tặc.
Không phải sở hữu hải tặc đều giống Phong Điểu Lữ Đoàn như vậy dễ nói chuyện, nàng phụ thân như vậy nói cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...