14

42 5 0
                                    

Chương 14 đệ thập tứ phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Một mảnh yên tĩnh,

Trong không khí huyết vị nùng đến có mùi thúi, Tóc Đỏ mang theo vài tên cán bộ đang ở bay nhanh triều chiến trường tới rồi. Bến tàu bị hủy đối bọn họ tới nói không sao cả, bị bắt ba ba trong rọ chỉ là đám kia màu xám gia hỏa nhóm.

“Lão đại, xem ra không lại đánh.” Ăn mặc sọc áo thun mập mạp tuy rằng liền mau béo thành cầu, nhưng là thể thuật tương đương cao siêu, chạy vội lên vô cùng uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt.

“Tiểu Bạch!”

Mộng đảo đảo đặc có bạch bờ cát biến thành hồng màu nâu, lung tung rối loạn thi thể ngang dọc đầy đất.

Một thân huyết ô Phan Mật chính hơi thở thoi thóp nằm ở hỗn độn chiến trường trung ương, hai mắt hơi hạp.

Nàng chính phạm vây, nhịn không được ngủ gật, thình lình liền cảm thấy chóp mũi một sợi phong thổi qua.

Phan Mật bị kinh động, lại trợn mắt liền thấy được cơ hồ gần trong gang tấc lập tức liền phải dán đến chính mình trên mặt Shanks. Như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa, như vậy lặng yên không một tiếng động, liền tính Phan Mật đem cái này tình cảnh ở trong đầu đã diễn thử vài biến, cũng có loại bị dọa đến lá gan muốn nứt ra cảm giác.

Ta tích cái mẹ! Hù chết cái cha.

Hệ thống ngươi đạp mã lăn ra đây, ngươi bán ta Haki Quan Sát là hàng nhái hàng giả sao?

Tóc Đỏ ngồi xổm xuống, đem chật vật bị huyết hồ một đầu vẻ mặt Phan Mật nâng dậy tới, làm nàng phần lưng dựa vào hắn đầu gối.

“……” Phan Mật trước suy yếu ưm ư một tiếng, nước mắt lập tức tràn ngập hốc mắt, nàng nhẹ giọng tê khí: “Lão đại, ngươi đã đến rồi.”

Làm chúng ta đem ánh mắt hồi tưởng đến 40 phút trước.

Phan Mật mạnh mẽ nhẫn phun, ở bên chân Flandre cổ tiết diện chỗ lau hai bàn tay huyết, hồ ở chính mình trên mặt,

Lại sau đó, nàng từ nào đó vô đầu thi thể đai lưng thượng tìm nửa bình rượu Rum, cẩn thận cho chính mình tiểu đao tiêu độc,

Cuối cùng, nàng nghẹn hai phao nước mắt, cầm tiêu độc sau tiểu đao, cho chính mình chế tạo thảm thiết chém giết sau miệng vết thương.

Không sai, khổ nhục kế.

Tuy rằng nàng vì truy đuổi Shanks luôn luôn khoát đi ra ngoài, bất quá vẫn như cũ không có dũng khí đối với chính mình ra tay tàn nhẫn, mũi đao vừa mới cắt qua làn da liền truyền đến bén nhọn đau đớn, chẳng sợ kia chỉ rải tệ hệ thống lúc này nói cho nàng cắt mãn mười đao là có thể đổi Tóc Đỏ —— không biết các ngươi có hay không nghe nói qua “Ta quyết định mỗi tưởng niệm nữ thần một lần liền làm một đạo cao số đề” ngạnh.

Cho nên, nàng thở hổn hển thở hổn hển cũng liền cắt bốn đao, hơn nữa đánh nhau trung bị không cẩn thận chém một đao —— kia bốn đao thêm lên không có này một đao tới trọng —— kia cái gì, ý tứ ý tứ được.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ