29

34 1 0
                                    

Chương 29 thứ hai mươi chín phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Shanks ở không trung tiệt nhất kiếm.

Kiếm khí mang theo cuồng phong cắt đến làn da sinh đau, đem nghênh diện đánh úp lại tương trạng dung nham ngạnh sinh sinh, lấy gần như trình độ góc độ quát trở về.

Ngay cả không trung kia đoàn màu cam hồng bụi cũng bị trảm khai, vô số làm chuyển động Brown thể lưu phần tử thay đổi vận động quỹ đạo, hướng hai bên chậm rãi khuếch tán. Mà cái kia bùng nổ trung núi lửa tắc trực tiếp bị nghiêng cắt ngang xuống dưới một khối, càng nhiều màu đỏ sậm dung nham lưu bừng lên.

Hai người cũng dựa vào này thật lớn phản tác dụng lực hướng băng nguyên phương hướng bay đi.

Ở đường parabol vận động sắp kết thúc, Phan Mật dự phán một chút lạc điểm, tung ra một phen hạt giống.

Mềm mại hồng đằng bay nhanh bện thành mấy trương thật lớn võng, giống cái phòng rơi xuống nhảy giường, bên cạnh dây đằng từng cây thật sâu chui vào băng tuyết bao trùm đông lạnh nham, ở giữa không trung phân biệt làm cố định.

Hai người trọng lực tăng tốc độ làm rơi tự do, trước đánh vỡ đệ nhất trương đằng võng, sau đó là đệ nhị trương, ở đệ tam trương đằng trên mạng treo hai giây, cuối cùng bị đệ tứ trương hoàn mỹ đâu trụ.

Một lát sau,

“Ngô…… Cổ xử trứ.” Shanks hừ hừ nói.

Phan Mật hoãn đến không sai biệt lắm, tưởng từ trên mạng bò xuống dưới, kết quả một trận lại đau lại ma cảm giác từ bả vai trực tiếp thoán thượng trán, trực tiếp toan sảng đến nàng nhe răng nhếch miệng.

Nàng không dám lại đánh cong, “Ta giống như thân cánh tay.”

Hai cái kẻ xui xẻo nhìn nhau liếc mắt một cái,

Giờ khắc này, nhân loại thất bại thảm hại.

Shanks chậm rãi lắc lư một chút cổ, khớp xương phát ra “Tạp đi” một tiếng giòn vang, nghe được Phan Mật một cái giật mình, sau đó lại nghe được hắn nói, “Ân, hảo…… Tóm lại chúng ta trước tìm cái sơn động ngốc đi.”

“??”Phan Mật không rõ nguyên do, “Không phải hẳn là trở lại Red hào sao?”

Shanks đối với nàng chớp một chút đôi mắt, sau đó cười, “Nga, ngươi còn không biết a, Red hào khai ra này phiến hải vực.”

“?!!”

Shanks cùng nàng giải thích, “Kia cái gì, ngủ đến nửa đêm nước biển đột nhiên bắt đầu chấn động, ra tới vừa thấy, bốn phía đều là hải lưu cuốn, thiếu chút nữa đem Red hào vứt lên…… Beckman nói là đáy biển núi lửa bạo phát, đến nhanh chóng khai ra nước cạn khu, kết quả một tra nhân số……”

“…………”

Hắn đồng tình mà nhìn Phan Mật, “Beckman tức điên, ngươi trở về tám phần muốn ai phạt ———— bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ thay ngươi nói chuyện.”

Phan Mật biết Shanks bất quá là ở thiện ý hòa hoãn không khí, nàng cũng đi theo xả ra cái tươi cười, làm bộ bất an nói, “Sẽ không đem ta đuổi rời thuyền đi? Nhưng ta cũng không nghĩ tẩy mâm, dứt khoát mắng ta hai câu việc này liền phiên thiên đi.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ