Chương 43 thứ 43 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Kẻ thứ ba thị giác hồi ức xong.
Theo 【 hải báo. Phan Mật 】 kia thanh chói tai thét chói tai buột miệng thốt ra, ngoài cửa đột nhiên truyền đến vội vàng tiếng bước chân.
Phan Mật lập tức ngã xuống đất giả chết.
Shanks nghe được động tĩnh, vốn dĩ hưng phấn đẩy ra cửa phòng, chính là thật sự đem cửa mở ra, hắn lại ngạnh sinh sinh ngừng bước chân.
Đi vào lại có thể thế nào? Bất luận là nhìn đến một cái thả bay tự mình “Phan Mật”, vẫn là nhìn đến một con nội tâm hỏng mất hải báo, đều không phải cái gì chuyện tốt hảo sao?!!
Hi Hi keo kiệt như vậy người, một khi biết hắn thấy nàng như thế mất mặt tình cảnh, nghĩ như thế nào đều cảm thấy tương lai nhật tử một mảnh hắc ám.
Shanks bắt đầu suy xét muốn hay không giữ cửa khép lại.
Mười giây sau, hắn vẫn là căng da đầu đi vào.
Nên đối mặt tổng muốn đối mặt, ăn giải phẫu trái cây tiểu tử không biết gì thời điểm mới có thể tỉnh, tuy rằng đã đoán được hiện tại là cái tình huống như thế nào, bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, vẫn là muốn xác nhận một chút cái kia vạ lây cá trong chậu hải báo đến tột cùng tắc ai tim.
Cùng lắm thì về sau bị thẹn quá thành giận Hi Hi sửa trị cái vài lần, việc này như thế nào cũng phiên thiên.
Phan Mật vẫn không nhúc nhích, tiếp tục giả chết.
Shanks nhìn thoáng qua trên sàn nhà rõ ràng một hàng ướt dầm dề bò sát vệt nước: “…………”
Thực hảo, hắn hơn phân nửa đã có thể xác nhận.
Nhưng mà mãnh liệt cầu sinh dục nói cho hắn giờ này khắc này, tuyệt đối không thể đem cái tên kia nói ra.
Nhưng quay đầu liền đi tương đương không đánh đã khai.
Ngồi xổm xuống, từ trong túi móc ra một khối chocolate, trong lòng áp lực tương đối lớn: “Tiểu hải báo, ăn đường không?”
Bất động, giả chết.
Shanks cố sức mà xé xuống một nửa đóng gói giấy, cầm để sát vào hải báo màu đen tam giác cái mũi, quơ quơ,
Bất động, giả chết.
Hắn thở dài, tầm mắt chuyển dời đến hoành nằm trên mặt đất pha lê đồ hộp,
Lúc này đây, hắn ma xui quỷ khiến duỗi tay cầm một cái tạc cá khô, nuốt khẩu nước miếng, thấy chết không sờn kích thích một chút hải báo chòm râu, “Cái kia cá…… Tuyết cá đại bổ nga.”
Hải báo nhắm mắt lại, cả người hơi hơi phát run, tiêm móng tay rung động ngoéo một cái.
Tóc đỏ nam nhân mồ hôi lạnh ứa ra, cường đại cầu sinh dục làm hắn đem ánh mắt yên lặng chuyển qua một bên “Phan Mật” trên người.
“Phan Mật” chính ý đồ lấy đầu củng chính mình bụng, đại khái là xúc cảm không đúng, “Nàng” ngậm một mảnh góc áo, bắt đầu tận sức với đem chính mình lột sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...