Chương 25 thứ 25 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Thắng lợi trở về vui sướng đảo qua mà quang.
“Các ngươi sấn chúng ta không ở, bào mồ đi?!!” Yasopp trước hết thiếu kiên nhẫn, hắn âm cuối đều đang run rẩy, “Tình báo không phải nói thực minh bạch? Quấy nhiễu cái kia quốc vương trường chôn ở chỗ này thần dân, sẽ bị lưu lại a!”
“Chúng ta lại không phải biến thái!” Lucky Roux vẻ mặt nôn nóng cùng ủy khuất, “Khó được dựa thứ ngạn, các tân nhân không chịu ngồi yên lên bờ đi đi mà thôi! Ta cũng không biết như thế nào biến thành như vậy a.”
“Fel đâu?” Shanks hỏi, “Ta đi xem hắn.”
“Ở hắn phòng, cập khách không ở, chúng ta cũng không biết như thế nào trị………”
Shanks đi nhanh hướng tới Fel phòng đi đến.
“Từ từ, lão đại, kia chính là lây bệnh……” Một cái thuyền viên đang ở quét tước hành lang, thấy thuyền trưởng thẳng đến cửa phòng, vội vội vàng vàng mà đuổi theo đi.
“Ta nói, sự tình còn không có biết rõ ràng trước, dễ dàng hạ loại này kết luận nhưng không tốt.” Tóc Đỏ nam nhân đứng lại, đầu tiên là kỳ quái quay đầu lại nhìn hắn một cái, như là nghĩ đến cái gì, biểu tình thực mau chuyển vì nghiêm túc, “Loại này nói lời tạm biệt lại làm ta nghe được, Fel là chúng ta đồng bạn.”
…………
“Cái gì? Rớt vào một ngụm giếng nước?” Beckman nhíu mày.
Fel suy yếu gật gật đầu, hắn cũng biết chính mình lúc này sinh bệnh cấp một thuyền người mang đến bao lớn khủng hoảng, luôn luôn rộng rãi oa oa mặt áy náy đến muốn khóc, “Thực xin lỗi, đại gia, ta thật sự không làm khác, lên bờ không đi ra rất xa, liền rơi vào một ngụm giếng, sau đó ta một bên phịch một bên kêu người, bọn họ liền đem ta dùng bánh xe diêu lên đây, thật sự thực xin lỗi.”
“Đừng suy nghĩ vớ vẩn,” Shanks đè đè hắn tay, lại nhìn về phía thuyền y, “Có thể hay không là này khẩu giếng có vấn đề?”
Cập khách thu hồi ống nghe bệnh, tay chân lanh lẹ trừu một ống máu, đem trát mang gỡ xuống, “Khó mà nói, kia khẩu giếng ta đi nhìn, thực thanh triệt, không giống như là có cái gì vi khuẩn quần lạc bộ dáng.”
“Kiên nhẫn chờ xem,” cập khách lại từ hộp y tế lấy ra kiểm tra đo lường dụng cụ, “Sốt cao, làn da ứ đốm, này đó bệnh trạng rõ ràng càng giống ung thư máu, ta trước cho hắn điếu một lọ tác dụng rộng loại chất kháng sinh, chờ xác định là cái gì khuẩn loại lại nói.”
Phan Mật cùng Fel là bạn cùng phòng, trước mắt hắn sinh bệnh, Phan Mật tham đầu tham não mà đẩy ra phòng y tế môn, cầm cái quả táo đi tới.
“Thuyền y nói ngươi là ung thư máu, như thế nào làm a.”
Nhỏ giọng oán giận một câu, Phan Mật cầm lấy tiểu đao động tác thành thạo mà cấp quả táo tước da, nửa phút sau đem vỏ táo ném tiến thùng rác, thịt quả đưa qua đi, “Nhạ, cho ngươi ăn.”
Fel nhìn chằm chằm kia khối thanh thấu trắng nõn quả táo thịt nhìn chằm chằm ba giây, đem đầu uốn éo, hữu khí vô lực mà hừ hừ, “Không muốn ăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...