100

31 1 0
                                    

Chương 100 thứ một trăm phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật giận mà ném ra chăn, làm trò Shanks mặt một chân đá vào Fel trên mông, “Làm ngươi lắm miệng! Làm ngươi lắm miệng!!”

Vốn đang tưởng chờ Shanks tiến vào, nàng lại một phen xốc lên chăn, hô to một tiếng 【 ngươi tiểu khả ái đột nhiên xuất hiện! 】

Đều bị Fel tên ngốc này phá hủy!

“Tới a, Hi Hi,” Tóc Đỏ trên mặt treo nhẹ nhàng mỉm cười, trêu chọc trêu ghẹo nàng. “Tới muốn khen ngợi?”

Bất quá, hiển nhiên như vậy cười pháp không phải Tóc Đỏ mười phần vui vẻ tiêu chí, hắn trong ánh mắt áp lực cái gì, đó là còn chưa đủ thời gian đi tiêu tán tiếc nuối cùng tiếc hận.

Luffy rất giống Roger, đây là truyền thừa tự do ý chí phương diện.

Nhưng Ace thân là Roger nhi tử, kế thừa Vua Hải Tặc huyết mạch cùng tư chất, trên người cũng có Roger bóng dáng.

Từ Râu Trắng hải tặc đoàn nơi đó nghe nói Ace cuối cùng biểu hiện ———— vốn là có thể đào tẩu, lại dứt khoát lựa chọn lộn trở lại đi đối mặt cường đại địch nhân. Hắn cuối cùng thừa nhận, cái dạng này, giống đủ vĩnh không lùi bước Roger thuyền trưởng.

Không có thể thấy hắn cuối cùng trưởng thành lên bộ dáng, xác thật tiếc nuối.

Sau đó, liền nghe thấy Phan Mật long trời lở đất một câu: “Ha ha ha, Shanks, ta đem Ace cấp cứu tới! Người không chết, còn có khí! Liền ở như vậy nhiều hải quân mí mắt phía dưới! Ngưu không ngưu bức?”

“!!!!”

Nàng dào dạt đắc ý, lại bắt đầu vui sướng khi người gặp họa, “Akainu nếu là biết phỏng chừng sắp tức giận đến nổ tung đi? Xứng đáng a, kia bạo tính tình phỏng chừng có cao huyết áp, ngươi nói trên thế giới có người là bị tức chết sao? Hắn còn không có nhi tử đi, về sau liền sợ là mộ phần hoá vàng mã người đều không có ha ha……”

“……………”

Phan Mật thực mau phát hiện chính mình lời này tựa hồ có điểm quá ác độc, này không phải đem chính mình không tốt một mặt bại lộ ra tới sao? Nàng lập tức bắt lấy Shanks tay, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, chân thành bổ cứu nói, “Ngươi cái gì cũng chưa nghe thấy, mau ngẫm lại ngươi buổi sáng đương như vậy nhiều người mặt nói ‘ Hi Hi nhất ôn nhu dũng cảm mỹ lệ thiện lương ’ nói!”

Shanks yên lặng mà nhìn nàng, không nói lời nào.

Phan Mật đúng lý hợp tình, mắt sáng như đuốc.

Hai người giống một đôi tuyên thệ tân hôn vợ chồng giống nhau dùng sức đối diện, thẳng đến Marco khiếp sợ run rẩy thanh âm tạc khởi: “Cái gì?! Ace không chết?!!”

Phan Mật một phen đẩy ra Tóc Đỏ, “Đúng đúng đúng, hiện tại đến cho hắn trị liệu.”

Râu Trắng tàn đoàn trên thuyền,

“Ô ô ô ô lão cha đi rồi, Ace cũng đi rồi……” Haruta nước mắt và nước mũi giàn giụa mà quỳ gối boong tàu thượng, trước mặt là từng khối bị vải bố trắng che lại lạnh lẽo thi thể. Trước mắt bọn họ về tới biển rộng, hắn rốt cuộc có thể tận tình khóc thút thít phát tiết bi thương.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ