108

15 1 0
                                    

Chương 108 thứ một trăm linh tám phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Xuất phát từ thỏ khôn tam oa suy xét, Phan Mật ở Tân Thế Giới hải dòng xoáy tụ tập chỗ tìm một tòa rất có khai phá giá trị loại nhỏ thu đảo, đặt tên vì Phương Điện.

Cũng không biết vì cái gì, hảo cảm độ tăng tới 95% sau, liền nói chết cũng bất động, cái này làm cho nàng trong lòng có một loại nói không nên lời cảm giác, có lẽ có điểm nghi hoặc, còn có như vậy một chút mất mát, nhưng càng nhiều lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

———— như vậy cũng hảo.

Này phân tâm thái làm Phan Mật đối Tóc Đỏ thái độ đã xảy ra một ít thay đổi: Nàng không hề cả ngày nị ở hắn bên người, ngược lại dùng đại lượng thời gian trở về làm bạn chính mình đồng bọn. Nàng cũng không giống trước kia giống nhau ham thích với quấn lấy đối phương lăn thuyền đơn, đem càng nhiều lực chú ý đặt ở một ít hằng ngày việc nhỏ giao lưu thượng, tỷ như lần trước mạo hiểm có thuận lợi hay không, gần nhất tân nhân như thế nào thế nào, cơm trưa ăn ngon không từ từ.

Tóc Đỏ đối này không chút nào để ý, tuy rằng hắn thuyền viên thường thường lấy đồng tình ánh mắt chú mục:

“Quả nhiên, được đến liền mất đi nhiệt tình a.”

Shanks trong miệng tắc đồ ăn nói không nên lời lời nói, chỉ trừng bọn họ, phất tay làm xua đuổi trạng, hơn nửa ngày mới vỗ ngực nuốt xuống đi, “Đi đi đi, tiểu tử thúi biết cái gì a? Thuyền trưởng ta sinh hoạt dễ chịu đâu.”

300 thứ giấy nợ đã sớm còn xong rồi, Phan Mật nữ phiếu cái đủ, bởi vì thường ở Tân Thế Giới cùng nhạc viên hai cái địa phương lăn lộn, mỗi lần tàu xe mệt nhọc đi vào Red hào, nàng còn tưởng tiết kiệm điểm thể lực đi làm chuyện khác, cũng liền không quá yêu phản ứng nam nhân. Cho nên thường xuyên là Tóc Đỏ thường thường tung ta tung tăng đi theo nàng mặt sau, thường thường nhân cơ hội ăn vụng một chút đậu hủ.

Ngày này, Phan Mật vừa mới tắm rửa xong, ướt dầm dề tóc đen quấn quanh ở nộn ngó sen giống nhau cánh tay thượng, lộ ra một chút chưa thượng trang mặt cùng đường cong tú khí cằm tiêm, nhu mỹ giống sông ngầm một đóa bạch hoa súng.

Tóc Đỏ đẩy cửa tiến vào, ánh mắt sáng lên.

Phan Mật chỉ là nằm ở trên bàn viết đồ vật, không lộ ra một đinh điểm cái gọi là lệnh người mơ màng da thịt, nhưng chỉ dựa vào một cái an tĩnh bóng dáng, Tóc Đỏ liền nước miếng lộc cộc, tâm cũng xuẩn. Xuẩn. Muốn động……

“Hi Hi,” Tóc Đỏ thò lại gần, bày ra gương mặt tươi cười, duỗi cánh tay đi ôm nàng bả vai, bị chụp bay sau, lại bám riết không tha dán lên đi. Lặp đi lặp lại vài lần sau, Phan Mật đem bút một quăng ngã, mày liễu dựng ngược, “Vội vàng đâu, trường không trường ánh mắt? Tìm đánh a ngươi!”

Sau đó nàng đã bị Tóc Đỏ một cái dùng sức kéo dài tới trong lòng ngực, rắn chắc cánh tay cùng thùng sắt dường như cô eo, bờ môi của hắn theo sau áp lại đây, ở trên mặt nàng lung tung hôn một hồi, còn dùng hàm răng nhẹ nhàng đi cạy nàng môi, Phan Mật đẩy hắn hai thanh, Tóc Đỏ liền đỉnh một trương xuẩn xuẩn gương mặt tươi cười cùng nàng làm nũng, “Hôm nay có thể chứ, Hi Hi? Cho ta đi, cầu ngươi.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ