76

16 1 0
                                    

Chương 76 thứ bảy mười sáu phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Ace hồi Nam Hải Baterilla tế bái hắn mẫu thân đi, tới Phương Dữ chỉ là đi ngang qua.

Alin tư chư: Tuy rằng một bước thượng đảo liền bởi vì ăn bá vương cơm bị Hi Hi Á bưu hãn mà nắm tiến xương sườn rừng rậm, sau đó Phương Dữ nổi lên một hồi xưa nay chưa từng có hoả hoạn, thuyền trưởng đuôi tóc đều bị liệu tiêu, vuốt tóc đau lòng đã lâu.

Ace ở đối Râu Trắng một trăm lần ám sát trung nhanh chóng biến cường, từ lúc bắt đầu vô pháp tới gần Râu Trắng, đến có thể dùng ngọn lửa cấp Râu Trắng bàn tay chế tạo ra một tiểu khối bị phỏng, tuy rằng kết cục đều là sử vô ngoại lệ mà bị chùy tiến trong biển, nhưng xác thật mỗi một lần khiêu chiến đều ở tiến bộ.

“…Đại khái chính là như vậy, nhận được quan tâm.” Dù sao cũng là lần đầu gặp mặt, Alin biểu tình cùng ngữ khí đều mang theo gãi đúng chỗ ngứa kính sợ cùng sợ hãi.

Oa oa mặt Smith lần đầu tiên bước lên Red hào, cũng có chút câu nệ, nhưng vẫn là không chịu nổi lòng hiếu kỳ, mới lạ trộm chuyển động đầu khắp nơi xem.

“Ai? Kia không phải Willian sao?” Hắn chỉ vào cách đó không xa ngồi ở boong tàu thượng nam nhân, chọc chọc Alin.

Thật là Willian, hắn lẻ loi dựa vào trên mép thuyền, nhìn qua suy sút lại buồn khổ, nghe được tên của mình bị nhắc tới, mãnh rụt hạ cổ, lại không dám đem tầm mắt đầu lại đây, tay phải giơ lên cái bầu rượu, nỗ lực làm bộ không chút nào để ý bộ dáng uống một ngụm.

Chẳng những không có xiềng xích, đặt ở bên ngoài,

Còn có uống rượu.

“Làm phiền các vị, vô cùng cảm kích, có thể nói, ta tưởng thỉnh đại gia ăn một bữa cơm, như vậy nhiệt thời tiết, thật là vất vả……” Alin tiếp nhận Smith trong tay bạc sơn rương da, mở ra, hiện ra ở trước mặt mọi người, chỉnh chỉnh tề tề màu xanh lục tiền mặt, lại khép lại, đặt ở mặt đất đẩy hướng Tóc Đỏ.

Đại khái là xem người khẩn trương muốn giải trí một chút không khí, Tóc Đỏ gãi gãi đầu, ha ha nói, “Cảm giác này, như thế nào cấp bọn bắt cóc giao tiền chuộc thay đổi người dường như……”

Alin: “……”

Chê cười quá lạnh, quan trọng nhất chính là, bọn họ không thân, căn bản khai không dậy nổi cấp bậc này vui đùa, không gặp nguyên bản còn sẽ chuyển đầu trộm ngắm Smith đã súc cổ đương chim cút sao?

Trường hợp có điểm xấu hổ.

Tóc Đỏ vuốt cái ót: “Ha ha ha. Ha. Ha.”

Alin: “……” Hảo hảo, xem ở Hi Hi Á mặt mũi thượng, vẫn là đáp lại một chút đi.

Alin cười cười, ý cười giống như rớt xuống đến ruộng lúa mạch cùng rừng rậm ánh mặt trời cùng nước mưa, trên người cũng tựa hồ mang theo lúa mạch thành thục sau độc hữu hương khí, “Không đối nga, bọn bắt cóc đều là sẽ đem con tin ném vào nhà tù.”

Không khí ấm lại.

“Ha ha ha ha loại này gia hỏa, đặt ở bên ngoài cũng phiên không ra sóng gió tới.” Tóc quăn cán bộ ngữ khí đương nhiên nói, ngữ khí tràn đầy đối chính mình hải tặc đoàn thực lực tự tin.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ