Chương 67 thứ 67 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Hai người mân mê mười phút, Perospero rốt cuộc đem một cái hai mươi centimet cao tiểu đồ chơi làm bằng đường tác phẩm đưa cho Phan Mật.
“Quá cảm tạ” Phan Mật mặt mày hớn hở, sau đó lấy ra một cây bạc nĩa, xoa đi xoa đi xả thành một cây tiểu tế côn, ở ngọn nến thượng nướng trong chốc lát, màu đen Haki Vũ Trang bao trùm ở trên tay cũng tiếp tục lan tràn tới rồi gậy gộc đỉnh, Phan Mật nhéo nó, từ dưới hướng lên trên xuyên vào đồ chơi làm bằng đường mông.
Như vậy cầm liền sẽ không dính tay.
Nàng cảm thấy mỹ mãn phe phẩy bạc gậy gộc, nhìn qua tâm tình tốt đến không được, không nhịn xuống đối đồ chơi làm bằng đường trên mặt liếm một ngụm.
Perospero biểu tình có chút phức tạp.
>>>
Thật lớn đồng hồ thượng, kim đồng hồ một đốn một đốn mà chỉ hướng 10 điểm.
Theo sân thượng mặt đất truyền đến chấn cảm, Big Mom cùng một vị thủ lĩnh trang điểm người khổng lồ đồng thời xuất hiện. Nữ Tứ Hoàng lau nồng đậm son môi cùng màu tím nhạt mắt ảnh. Đầu đội hải tặc mũ, ăn mặc màu hồng phấn to rộng sóng điểm váy liền áo.
Mở ra hai tay, “Cảm ơn đại gia đường xa mà đến tham gia ta tiệc trà.”
Vỗ tay như minh.
Đồ tham ăn cơm trước lên tiếng cũng không làm lễ nghi phiền phức kia bộ, Big Mom tiếp theo câu chính là tràn ngập vui sướng, “Đại gia tận tình ăn đi, uống đi, hưởng thụ đi!”
“Nghe nói lần này liên hôn đối tượng là người khổng lồ quốc, vị kia vương tử đối Big Mom nữ nhi nhất kiến chung tình, này thật đúng là duyên trời tác hợp ———” một vị trang dung tinh xảo, trang điểm thời thượng tóc quăn nữ lang cười đầu bạc.
Ngồi ở bên người nàng thật lớn đầu bạc ưng một bên ấn chụp ảnh Điện Thoại Trùng màn trập khắp nơi quay chụp, một bên khép mở kim hoàng mõm, ồm ồm nói, “Đúng vậy Stussy, hơn nữa là khiếp sợ thế giới chính trị liên hôn, không chuẩn sẽ thay đổi Tân Thế Giới cách cục đâu.”
Vị này còn lại là thế giới tin tức xã xã trưởng Morgans.
Mười mấy tên Homie đã đi tới, những người này tất cả đều ăn mặc màu đỏ cùng màu đen sọc lễ phục, có chứa lông chim trang trí, giống những cái đó binh lính giống nhau, chia làm hai sắp hàng đội thổi bay kim sắc tiểu hào.
Trước nhất quả nhiên cũng là ăn mặc nhất hoa lệ cờ tướng binh lính, đôi tay nâng đặt ở màu trắng cục đá trong khung ảnh nữ tu sĩ ảnh chụp.
“Nữ tu sĩ a, ta làm được……” Big Mom vui vẻ mà chảy ra nước mắt, cười đến giống cái 7000 cân hài tử, “Vạn quốc một nhà mộng tưởng, ta làm được a!”
Phan Mật thất thần mà nhìn một màn này, nếu không biết tóm tắt nói, không thể không nói Big Mom cái này mộng tưởng còn là phi thường cảm động. Cho nên, Big Mom hôm nay rốt cuộc được như ước nguyện? Cảm nhận được đến tựa hồ nơi nào có điểm không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...