32

41 1 0
                                    

Chương 32 thứ 32 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Lại là mới tinh một ngày!

Trong sơn động,

“Nói, lão đại ngươi vũ lực giá trị đến tột cùng ở Tứ Hoàng trong giới bài đệ mấy nha?” Phan Mật đem màu xanh lục thảo dược hồ bao ở băng gạc, mang theo băng tuyết lạnh lẽo nhẹ nhàng chấm ở bị phỏng chỗ, có khác dụng ý mà nói bóng nói gió, “Khoa tay múa chân quá sao?”

“Ngô, trước kia lúc ấy thử qua, đánh không thắng Râu Trắng……” Tóc Đỏ trả lời không e dè, hắn gãi gãi đầu, trong thanh âm còn mang theo điểm buồn rầu, giống cái thua thi đấu ở buồn bực hài tử.

Phan Mật khóe mắt nhảy dựng,

Đánh không thắng Râu Trắng……

Đó chính là nói, ít nhất có thể cùng Kaido hoặc là bác gái bất phân thắng bại?

Kaido cái gì đẳng cấp?

Thế giới mạnh nhất sinh vật, Huyền Thưởng Lệnh đặc thù chiếu cố mà viết “only dead”, da ngứa đi hải quân bản bộ lăn một vòng còn hoàn chỉnh trở về gia hỏa.

Bác gái lại là cái gì thực lực?

Cao xứng bản mũ rơm Luffy phải cho ngư nhân đảo xuất đầu, kết quả liền nhân gia mặt cũng chưa nhìn thấy đã bị quan tiến sách vở ngục giam, có thể ở bác gái địa bàn toàn thân mà lui cũng đã tính thắng lợi……

Tóc Đỏ có thể cùng kia hai cái cường đến biến thái gia hỏa bất phân thắng bại…………

Mệt nàng còn vẫn luôn cho rằng Tóc Đỏ là lót đế “Yếu nhất Tứ Hoàng”.

Hơn nữa mấy năm gần đây, Tứ Hoàng nhóm vẫn luôn duy trì vương không thấy vương hoà bình mặt ngoài, nếu Tóc Đỏ thật sự từng cùng Râu Trắng từng có sống mái với nhau, kia nhất định là ở cuộc đua Tứ Hoàng chi vị thời điểm.

Khác không nói, liền nói lúc ấy Tóc Đỏ cư nhiên không bị Râu Trắng lỗ lên thuyền đương nhi tử, đã cho thấy người này khó làm trình độ. Ở truyện tranh bên trong, chẳng sợ cường như Ace, cũng là một đao đã bị Edward cấp đấm mặt đất thượng a.

“…………” Phan Mật trên tay đồ dược động tác không ngừng, trầm mặc một hồi, lại mở miệng nói, “Shanks, ta có câu nói tưởng cùng ngươi nói.”

Nghi hoặc quay mặt đi, “?”

“Ngươi xem, ngươi hiện tại thiếu điều cánh tay, mặt còn hủy dung, cả ngày say rượu cũng sẽ không kiếm tiền, phỏng chừng đời này đều tìm không thấy lão bà……”

Shanks nghẹn họng nhìn trân trối: “!!! Ngươi! Ngươi ngươi ngươi!” Nằm mơ cũng không nghĩ tới cư nhiên chờ tới liên tiếp chọc tâm mũi tên, suýt nữa không chọc đến hắn phun ra mấy khẩu lão huyết.

“Nếu không ngươi cùng ta hảo đi, ta có như vậy nhiều ưu điểm liền không cần phải nói, người còn xinh đẹp……”

Cùng với chính mình ở trong lòng nghẹn miên man suy nghĩ, không bằng dứt khoát mà nói ra đi khó xử người khác.

Phan Mật chuyển tới Shanks trước mặt, gần gũi nhìn Tứ Hoàng Tóc Đỏ trải qua vô số chiến đấu rèn luyện ra rắn chắc cơ bụng, nuốt hạ nước miếng, nói: “Ngươi suy xét một chút?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ