Chương 85 thứ tám mười lăm phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Phan Mật đối với Violet trí điện Shanks sự không hề sở giác.
Lúc này, Phan Mật đang ở phiên lịch ngày, nàng đánh giá Luffy nếu đều ra biển, như vậy Râu Trắng nơi đó, âm thầm trái cây giết người cướp của sự kiện cũng không sai biệt lắm muốn đã xảy ra.
Tuy nói từ lần trước nàng hố Râu Đen một phen sau, Phương Dữ cùng bạch đoàn quan hệ liền lâm vào tương đối xấu hổ mẫn cảm kỳ, nhưng là về 【 tân hải 】 thảo dược giao dịch lại không có ngưng hẳn, chẳng qua đem cùng đối phương chắp đầu người, đổi thành đối người khác cảm xúc cảm giác trì độn Gomis.
Mắt nhìn tiếp theo giao dịch ngày liền phải tới rồi, đang lúc Phan Mật tính toán da mặt dày tự mình ra trận, “Thuận tiện” cấp các đội trưởng đề cái tỉnh khi, lại biết được một cái kinh người tin tức ——— Râu Đen đã sớm trốn chạy.
Thatch bị giết, phía sau lưng cùng ngực miệng vết thương vì tam chỉ vuốt sắt gây ra, là bị đánh lén sau giết hại.
“Này…… Khi nào phát sinh?!!” Phan Mật chấn kinh rồi, rõ ràng động họa……
Marco tuy rằng vẫn là kia phó mắt cá chết không ngủ tỉnh bộ dáng, nhưng là nói, lại dùng sức cắn chặt nha, hắn phẫn nộ lại bi thống nói,
“Đã đã xảy ra có một đoạn thời gian, đại khái ba tháng trước, vì giữ gìn lão cha uy nghiêm, chuyện này cũng không có công khai, Ace đã trong lén lút đuổi theo bắt Teach.”
Marco như vậy vừa nói, Phan Mật liền minh bạch.
Cho nên nói, Ace đuổi bắt trên thực tế đã trải qua dài dòng thời gian ———— một đường hỏi thăm tình báo, tình báo có lầm, tiếp tục truy tung, khúc chiết lặp lại. Mà trong lúc, Râu Trắng hải tặc đoàn mạng lưới tình báo cũng không có cho hắn bất luận cái gì trợ giúp ———— một phương diện là vì giấu giếm việc này, về phương diện khác đại khái là xuất phát từ Râu Trắng đã từng ngăn cản Ace hành động thượng không duy trì.
Đây cũng là vì cái gì sau lại Tóc Đỏ có vẻ đặc biệt mã hậu pháo chạy đến Moby Dick thượng kiến nghị Râu Trắng đem Ace kêu trở về ———— hắn đại khái cũng là mới được đến tin tức, mà lúc ấy, Ace không sai biệt lắm bị Teach cấp bắt lấy.
“Giết hại đồng bạn là lớn nhất tội,” Marco siết chặt nắm tay, “Gần vì được đến một viên trái cây……”
Nói đến ác ma trái cây, Marco đột nhiên nhìn về phía Phan Mật, “Ngươi lần trước mang đến cái kia…… Là biết chút cái gì sao?”
Vấn đề này liên lụy quá nhiều, Phan Mật cũng không có trả lời hắn, “Marco, hiện tại nói những cái đó đã vô dụng, Ace đi phía trước có hay không mang lên Điện Thoại Trùng gì đó?”
Marco thật sâu mà nhìn nàng một cái.
Ace từng ở Moby Dick thượng đối các đồng bọn nhắc tới quá Phan Mật, tuy rằng chỉ là đôi câu vài lời, nội dung cũng là nửa oán giận nửa tiếc nuối lúc trước không có đem người cấp lộng lại đây đương đầu bếp ngược lại ăn nàng một đốn mãnh K, nói xong lại bị Thatch ôm lấy cổ lấy “Tiểu tử ngươi có phải hay không cố ý khứu ta trù nghệ không hảo” bang bang gõ một hồi, nhưng vô luận là năm đó Ace miêu tả vẫn là hiện giờ người làm vườn thái độ, đều tỏ vẻ bọn họ trong lén lút quan hệ hẳn là không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...