36

36 1 0
                                    

Chương 36 thứ 36 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Sanji đoan trà sữa, Ace đấm chân, Mắt Diều Hâu tước quả táo, Zoro dùng nĩa nhỏ trát quả táo đinh uy đến Phan Mật trong miệng, la niết bả vai, Izo xướng tiểu khúc.

“Bảo bối ~ tới công ta đi ——” chúng soái ca cùng kêu lên làm nũng.

Phan Mật xuân phong đắc ý mà nằm ở trên ghế quý phi, mỹ tư tư nói, “Đừng nóng vội đừng nóng vội, chờ ta liệu lý cái kia hồng mao………”

Tiểu gió lạnh vèo vèo thổi qua trán, một con hoa muỗi dẫm lên nàng mặt, ăn no nê sau đặng đặng cánh, bay đi.

Phan Mật từ kỳ ảo sặc sỡ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, trảo trảo cái trán, mở to mắt.

“…………”

Nàng gặp quỷ giống nhau nhìn đỉnh đầu tờ mờ sáng không trung, há hốc mồm. Nhưng mà lòng mang một tia may mắn, nàng kẹp chặt hai chân cọ xát hai hạ, không gì cảm giác, lại liên hệ thượng Tiểu Phương đầu làm cuối cùng đích xác nhận……

Năm phút sau, hoang đảo đất bằng tạc khởi một tiếng quát lớn: “Shanks! Ta nhật ngươi tiên nhân bản bản!”

——————————

Nhìn ra xa một chút đảo tâm phương hướng, cao ngất mà quỷ ảnh dày đặc khô mộc, quái dị mà mảnh khảnh lùn bụi cây, nhìn qua là cái rừng rậm, mà hải bình tuyến kia đầu hiện lên một đạo liên miên mơ hồ hình dáng.

Phan Mật trái cây năng lực làm nàng đi đến nào đều không đói chết, cũng không có gì địa phương có thể vây khốn nàng, cho nên nàng không cần thiết đi rừng rậm hạt chuyển động, trực tiếp thúc giục mọc ra một thân cây là có thể tạc làm ghe độc mộc.

Chỉ là mới vừa hướng bờ cát phương hướng bán ra hai bước, liền nghe được một trận cành khô đạp đoạn vang nhỏ.

Có người.

Phan Mật cả người đề phòng, nín thở lấy đãi.

Hai giây sau, chỉ nghe “Rào rạt” vài tiếng, dây đằng giống như nổ tung võng, cùng lúc đó, viên đạn trình một loạt xuyên qua số tầng cành, tốc độ chợt giảm khảm nhập thực vật sợi tổ chức.

Một cây cây điểu la dưới mặt đất bay nhanh đi qua, tia chớp chui từ dưới đất lên, cuốn lấy công kích giả kéo ra tới.

Đối phương quang quác quang quác kêu to, cùng với thịt & thể cùng cát đất cọ xát thanh xuất hiện ở Phan Mật trước mắt.

“…… Smith?”

Bị kéo hành nam nhân nheo lại đôi mắt đánh giá nàng.

Tuy thân là Phong Điểu Lữ Đoàn thuyền thợ kiêm tay súng bắn tỉa, Smith lại là cái muốn soái không muốn sống cận thị mắt. Nheo lại đôi mắt động tác từ lúc bắt đầu bị lý giải vì khinh thường miệt thị, theo tiền thưởng dần dần lên cao, cũng tăng lên tới ngầm có ý sát khí tử vong chăm chú nhìn.

Nhưng mà quen thuộc hắn đều biết, thứ này chỉ là tưởng tụ lại ánh sáng đem người xem đến càng rõ ràng chút.

“Ta là thật không nhận ra tới a, tỷ, ngươi như thế nào…… Xuyên thành như vậy?” Bị giải phóng Smith tung ta tung tăng đuổi kịp Phan Mật.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ