88

15 0 0
                                    

Chương 88 thứ tám mười tám phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Chỉ cần làm bất tử, liền hướng chết làm.

Đối thượng nông phu. Mắt Diều Hâu nhíu mày đầu lại đây ánh mắt,

Phan Mật nhấp môi, câu ra một cái dịu dàng lấy lòng tươi cười, “Giúp ta trước tin tức đầu đề, ân, liền tương.”

Mắt Diều Hâu mặt vô biểu tình mà từ cổ chỗ đó tháo xuống giá chữ thập tiểu đao.

Ngạch, đã quên hắn còn có này đem vũ khí! Lúc trước Zoro chính là bị này đem đồ chơi dường như tiểu đao ngược cùi bắp!

Mắt Diều Hâu bình tĩnh giải thích, “Không có ý gì khác, ta trên người tìm không thấy so này lớn hơn nữa đao.”

…… Ta cảm ơn ngươi a!!

Mắt Diều Hâu sườn nửa bước, trường thân đứng thẳng, tiểu đao mũi nhọn thẳng chỉ Phan Mật.

Cùng phía trước hoàn toàn bất đồng khí thế từ trên người hắn bùng nổ, đó là một loại sâu không lường được sắc bén, tích lũy đầy đủ lại không bộc lộ mũi nhọn, lại cao định quần áo cũng tạo thế không ra, cùng lý, hắn liền tính khoác cái bao tải cũng che giấu không được.

Gặp qua Tóc Đỏ cái loại này uống rượu khi đột nhiên co rụt lại cổ, cùng phản ứng chậm nửa nhịp dường như quay đầu lại chém người, còn có cái loại này thoạt nhìn liền rất mãnh, kiếm áp súc thế khi động tác rõ ràng dùng sức quá độ dã chiêu số.

Thậm chí có một lần không cẩn thận chân trái quấy chân phải, quăng ngã tiến lên còn có thể thần kỳ vứt ra đi một cái kiếm trảm khôi hài hình ảnh ————

Như vậy một đối lập, Mắt Diều Hâu hoàn toàn có thể xưng được với chính quy xuất thân, cho dù nắm như vậy cái tiểu đao, cung bước huy trảm tư thế đều có bài bản hẳn hoi, mỗi một động tác đều tràn ngập lực lượng cảm cùng nghi thức cảm.

Trảm đánh dán trên mặt đất, sau đó từ trên mặt đất đột nhiên bùng nổ, chung quanh kia mấy chỉ xem náo nhiệt khỉ đầu chó toàn bộ đều bị ném đi trên mặt đất, mà đồng ruộng mạ lại văn ti chưa động.

Mắt Diều Hâu động thủ, Phan Mật như thế nào sẽ khoanh tay chịu chết, một cái lộn ngược ra sau, né tránh kia nói màu trắng trảm đánh, chờ rơi xuống khi, còn man có nhàn hạ thoải mái vươn ngón tay cái, khen ngợi một câu, “Soái!”

Đao kiếm không có mắt, liền tính là tiểu đao, kia cũng không mắt. Phan Mật đánh lên mười hai phần tinh thần, nghe đồn Tóc Đỏ cùng Mắt Diều Hâu nhiều năm trước tiến hành quá một hồi khiếp sợ thế giới quyết đấu, vây xem Tóc Đỏ đoàn thuyền viên ăn ăn uống uống, đem dự trữ lương ăn sạch kia hai người cũng không đánh ra cái kết quả, sau lại kia hai người từng người mệt thành hai chỉ cẩu, hải quân quân hạm cũng hướng tới kiếm khí khai lại đây bắt được người, không có biện pháp, bọn họ liền ước định 2 năm sau tái chiến. Sau lại Tóc Đỏ ngoài ý muốn chặt đứt tay trái, ước định liền vô tật mà chết.

Hai người kia đều không phải sẽ lười biếng hoang phế tu hành người, nhìn ra trưởng thành tốc độ không sai biệt lắm, thực lực tám phần như cũ là lực lượng ngang nhau. Tóc Đỏ chưa bao giờ chịu lấy ra chân thật trình độ cùng nàng động thủ, nhưng là Mắt Diều Hâu liền không giống nhau.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ