94

17 1 0
                                    

Chương 94 thứ 90 bốn phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Nửa đêm, 【 chợ đen bác sĩ 】 Nantes vừa mới viết xong thí dược ký lục, qua loa rửa mặt sau, rốt cuộc nằm lên giường.

Nhắm mắt lại, chậm rãi có điểm buồn ngủ.

“Puru puru puru puru”

Nantes mở mắt ra,

Là thuyền trưởng điện thoại, đại khái là có cái gì quan trọng sự đi?

“Nantes Nantes, thiên muốn trời mưa, ra tới thu quần áo.”

“?”

Nantes rời giường khí phát tác, Điện Thoại Trùng híp mắt con mắt nghiến răng nghiến lợi, “Hi Hi Á, ngươi tốt nhất có thể nói ra cái làm ta vừa lòng lý do, bằng không ta khiến cho ngươi biết một chút đắc tội bác sĩ kết cục”

“Đừng đừng đừng, thực sự có sự, ta này ra đại sự. Ta giống như đem Tóc Đỏ cấp chơi hỏng rồi.”

“…………”

Năm phút sau, Nantes xuất hiện ở rừng trúc tiểu trúc cửa.

“Mau mau mau,” Phan Mật một phen túm chặt người, hấp tấp mà hướng trong phòng kéo,

“Ngươi nói hắn nên sẽ không phế đi đi, nửa bình tinh dầu mà thôi, như thế nào kia ngoạn ý như vậy yếu ớt a.”

Tóc đỏ nam nhân còn ở hôn mê, một người chiếm cứ chỉnh trương giường, hai chân tự nhiên tách ra, quần tùy tiện rớt một nửa.

“Tinh dầu……”

Nantes khóe miệng run rẩy,

“Hơn nữa ta đều giúp hắn giặt sạch a, ta phía trước phía sau giặt sạch hơn hai mươi biến, xà phòng thơm sữa tắm dầu tẩy trang ma sa cao đều dùng, hẳn là rửa sạch sẽ.”

“Ma sa cao……”

Nantes nửa bên mặt da đều ở run rẩy,

Tóc Đỏ hắn đời trước đến tột cùng làm cái gì thiếu đạo đức sự muốn gặp phải ngươi loại này gia hỏa……

“Ngươi xem, hiện tại mặc kệ như thế nào…… Đều không dựng kỳ” Phan Mật sắc mặt cũng thật không đẹp, quay đầu nhìn về phía không hề hay biết Shanks, “Không phải là bị ta như vậy một kích thích, từ đây bất lực đi?”

“…… Không có việc gì, không đến mức.” Nantes đau đầu đỡ lấy cái trán, nói, “Hắn không phản ứng là bởi vì ngươi cho hắn ( ) phiên.”

“?”

“Toàn ( ma ) trạng thái, đối khí quan kích thích không thể hữu hiệu truyền lại đến đại não, ngươi làm hắn như thế nào ↑ khởi?”

“Đừng nói là gây tê, uống rượu nhiều đều sẽ ức chế trung khu thần kinh hệ thống.”

“Làm ơn đại tỷ ngươi có điểm thường thức, hắn là nam nhân, có thể sử dụng mê gian sao?”

“…………”

Phan Mật ngơ ngác mà nhìn Nantes, há to miệng, “Cho nên nói…… Tửu hậu loạn tính gì đó, còn có nam nhân nói ‘ ta uống nhiều quá, tỉnh lại phát hiện nàng ở ta trong ổ chăn ’ gì đó……”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ