Chương 77 thứ bảy mười bảy phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Cán bộ đều làm người trói đi rồi.
Rốt cuộc là như thế nào đem người phóng đảo a? Vì cái gì muốn như vậy đối bọn họ a? Lại như thế nào bất tri bất giác ở mọi người nhìn theo hạ đem người mang đi a?!!
Trong phòng giam, ngụy. Yasopp. Thật. Willian giống cái ngủ mỹ nhân giống nhau mảnh mai mà dựa vào giường chân bất tỉnh nhân sự.
———— phía trước triết học tam liền hỏi lập tức giải quyết hai.
Tóc Đỏ giống cái tượng đá giống nhau ngốc tại tại chỗ, sau một lúc lâu, chỉ nghẹn ra hai chữ: “…… Ngọa tào.”
Hắn phát điên mà một tay che lại đầu, cả khuôn mặt tang thương lại hỏng mất, “Ta không phải cho các ngươi đem Hi Hi mua này đôi đồ vật bỏ vào kho hàng thu hảo sao?…… Các ngươi…… Cho ta thu được trong phòng giam tới?”
Mất công Alin thấy như vậy một màn sau không tại chỗ tạc, còn có thể cùng cái không có việc gì người dường như cùng bọn hắn ăn ăn uống uống nói giỡn.
Hiện tại xem ra, cùng Beckman nói chuyện hợp tác gì đó, căn bản cũng không phải nói chuyện hợp tác, mục đích là vì thăm dò bọn họ tiếp viện mà cùng đi quy luật, sau làm tính toán đi!
Mắt thấy thủ lĩnh quanh thân khí áp càng ngày càng thấp, ánh mắt càng ngày càng không đúng, Red hào thuyền viên nhóm sôi nổi đem đầu to diêu khai, chết không thừa nhận còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ:
“Lão, lão đại, chúng ta ngay từ đầu xác thật thu được kho hàng, chính là ngươi xem kia giường, kia kích cỡ, hai mét thừa hai mét tam, ta kho hàng đều là một đám tiểu cách gian, không bỏ xuống được a.”
“Sau đó ta coi kia phong cách…… Đúng không? Cùng nhà tù còn rất xứng, liền nghĩ trước phóng chỗ đó. Sợ lạc hôi, ta còn tìm bố bịt kín.”
“Sau lại chúng ta không phải đánh trầm mấy con quân hạm sao? Từ phía trên bẻ xuống dưới không ít thứ tốt, này không, kho hàng cũng không địa phương, người làm vườn mua đều là đáng giá hóa, xếp thành đôi va phải đập phải quái đáng tiếc……”
“Còn có kia dương cầm, lão đại ngươi làm chúng ta từ cái kia ai trên thuyền cướp về, đều nói thứ đồ kia không thể thường xuyên di động, còn phải không có việc gì lau lau hôi giọng âm, chúng ta có thể để chỗ nào?”
“Dù sao nhà tù nhiều năm như vậy cũng chưa dùng……”
“Lại nói người làm vườn tới cũng là dùng ngươi phòng tắm………”
“Không sai biệt lắm hoàn nguyên thủ lĩnh phía trước phòng đi…………”
“Ngẫu nhiên đi ngang qua, xem hai mắt còn rất có tình cảm……………”
Shanks: “…………”
Red hào thuyền trưởng cả người bị tên là “Oán niệm” hắc khí lượn lờ đến nhìn không ra bộ mặt: Quá thảm, cái này tuyệt đối sẽ bị cho rằng là biến thái đi?
Alin nhiều chính phái a, hình như là luật sư vẫn là thẩm phán xuất thân, tiểu phao phao đảo quy tắc chỉ định giả cùng người chấp hành, bởi vì rất nhiều người không phục nàng, còn kiêm cụ bị hại vọng tưởng chứng thêm thủ đoạn hắc nổi danh điểm này. Theo Alin ý nghĩ tưởng tượng, Shanks tức khắc cảm thấy tâm đều lạnh ———— hắn khả năng không ngừng bị cho rằng là biến thái đơn giản như vậy, Alin nói giấy nợ ‘ mạt một cái linh hai cái linh ’ gì đó, tuyệt đối không phải ở cùng hắn pha trò, nàng là thật muốn như vậy làm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...