55

31 1 0
                                    

Chương 55 thứ năm mươi năm phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Hai bên lẫn nhau tiêu kỹ thuật diễn lấy kỳ hữu hảo.

Đơn thuần hải tặc lâu la nhóm sôi nổi lộ ra cảm động ánh mắt, trong ánh mắt đan xen vô cùng cảm kích cảm khái vạn ngàn cảm động lòng người, phức tạp vô cùng.

Phan Mật nhìn bọn họ ánh mắt không đúng, quay đầu ý bảo nguyên thuyền trưởng Navesen mang theo thủ hạ của hắn chạy nhanh lăn, nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, súng kíp. Tay hải tặc đoàn nó nha chính là bi tình anh hùng hí kịch đoàn, Navesen lúc này trong đầu đã cho chính mình bỏ thêm cái “Phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn” bối cảnh âm nhạc, mà đối nàng sở truyền đạt ánh mắt lý giải, càng xu gần với biển rộng thượng một vị có chút danh tiếng hải tặc tác gia ———— mang duy. Nghèo diêu ý nghĩ.

“Ta quyết định, không thể đem ngài một người lưu lại đối mặt cùng hung cực ác Tóc Đỏ hải tặc đoàn,” hắn ánh mắt đứng đắn lại sắc bén quét về phía ở dại ra trung hồi bất quá thần Shanks cùng hắn cán bộ nhóm, “Ngài…… Nghiệt duyên, tính chúng ta một cái.”

Phan Mật: “…………” Không phải, anh em, có các ngươi chuyện gì a?

Mà Lucky Roux không hổ là không nói hai lời gặm đùi gà thuận tay băng rồi sơn tặc lâu la tàn nhẫn nhân vật, một thương đánh vào Navesen bên chân boong tàu, thịt đô đô tay gãi gãi gương mặt tử, lời ít mà ý nhiều nói ra Phan Mật tiếng lòng cùng tố cầu, “Đừng xem náo nhiệt, cùng các ngươi có một Belly quan hệ sao?”

Bím tóc nam khiêng thái đao, càng thêm trực tiếp, “Cho nên, còn không đi?”

“……” Navesen nổi giận, tuy rằng chống quải trượng người lùn một đoạn, nhưng mà khí thế của hắn lại có hai mét tám, “Chẳng lẽ các ngươi còn muốn sáu cá nhân khi dễ người làm vườn tiểu thư một cái? Muốn mặt không cần?”

Thuyền trưởng lên tiếng, hắn thủ hạ tiểu đệ cũng bắt đầu tỏ thái độ, có một loại duyên phận kêu không đánh không quen nhau sao, lại nói ở chung mấy ngày nay, Phan Mật đã bị thành thực mắt hải tặc nhóm quy nạp vì người một nhà.

Bọn họ đối lần trước ai đánh tập thể mất trí nhớ, bắt đầu cùng chung kẻ địch lên án công khai Tóc Đỏ, giờ khắc này phảng phất có vô số anh linh cùng chính mình bám vào người, bọn họ cũng không phải một người ở chiến đấu!

“Không sai! Các ngươi chính đạp lên nhà ta boong tàu thượng đâu, chạy nhanh đi chính là các ngươi mới đúng!”

“Cứ như vậy cấp thanh tràng, trời biết các ngươi đánh đến cái quỷ gì chủ ý?”

“Còn Tứ Hoàng đâu, tiền đồ! Nhìn thấy shinh đẹp nữ hài tử tròng mắt đều chuyển bất động.”

“Tay trái sợ không phải loát đoạn đi?”

Nếu không phải ủng hộ trái cây năng lực giả chính ngốc tại trong nhà nàng đương huấn luyện viên, Phan Mật quả thực muốn hoài nghi trên đời có phải hay không còn có đệ nhị viên “Bán hàng đa cấp trái cây”.

Shanks nơi đây động tác nhỏ không ngừng, vò đầu, sờ cái mũi, bĩu môi, ngó trái ngó phải, lại nửa điểm muốn rút kiếm dấu hiệu đều không có, hải tặc nhóm lá gan lớn hơn nữa, sống lưng đĩnh đến càng thẳng, ngươi một câu ta một câu, một bên ngoài miệng mạt mật mà đem người làm vườn càng ngày càng ra sức mà phủng cao đến nữ thần cấp bậc, một bên khí thế như chung mà đem Shanks càng ngày càng không để trong lòng bẩn thỉu.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ