106

18 1 0
                                    

Chương 106 phiên ngoại Phương Dữ văn học thành lại làm sự

Tác giả: Nhàn Xuyên

【 phiên ngoại. Phương Dữ văn học thành lại làm sự 】

Phan Mật gần nhất mê thượng viết làm.

Hệ thống: Kỳ thật là phát hiện một loại kiếm danh vọng giá trị phương pháp.

Nguyên nhân gây ra là nàng ở Red hào thượng phát hiện một quyển không cẩn thận bị đánh rơi tiểu thuyết.

Kia quyển sách rách tung toé, so nàng năm đó đã làm ba lần 《 5 năm khoa cử 3 năm thi thử 》 còn muốn phá, vừa thấy chính là bị rất nhiều người người lăn qua lộn lại truyền đọc quá.

Y, cho nên rốt cuộc là gì u?

Phan Mật nhàn đến nhàm chán, tính toán đọc đưa thư tống cổ thời gian.

Trong sách giảng chính là một cái dốc lòng chuyện xưa.

Một cái tướng mạo thường thường thiếu niên, ngẫu nhiên gian ăn xong một viên ác ma trái cây, vẫn là cực kỳ trân quý tự nhiên hệ, hắn thiên phú bỉnh dị, may mắn giá trị S, hôm nay giải phẫu, ngày mai xuất viện, đem ác ma trái cây năng lực phát huy đến lô hỏa thuần thanh, một vòng trong vòng liền thức tỉnh rồi.

Hắn cứu trấn trên tổng bị mẹ kế tra tấn, có quý tộc thiếu nữ khí chất trấn hoa.

Trấn hoa đối hắn nhất kiến chung tình, muốn gả cho hắn.

Sau đó, vì phù hợp đương đại trào lưu, hắn tính toán ra biển, nhịn đau cự tuyệt.

Nhưng mà trước khi đi ban đêm, trấn hoa khóc lóc chạy tiến hắn trong nhà, lại lần nữa cho thấy tâm ý —— cho dù hắn mục tiêu là Vua Hải Tặc, cho dù nàng không xứng với hắn, cũng muốn đem chính mình hiến cho hắn.

Vai chính thâm chịu cảm động, hai người toại lăn một vạn tự giường & đơn, tiểu giường gỗ diêu cả đêm, tổng cộng tám giờ.

Ngày hôm sau buổi sáng, lại là hương + diễm 7000 tự.

Trấn hoa nói, ngàn vạn không cần quên ta.

Nam chính thuận lợi đi vào vĩ đại đường hàng hải, đụng tới hải tặc tấu hải tặc, đụng tới hải quân tấu hải quân, không chỉ có cùng một quyền siêu nhân Garp bất phân thắng bại quỳ cầu hắn gia nhập hải quân, còn bị đệ nhất kiếm hào Mihawk theo đuổi không bỏ da mặt dày một hai phải dạy hắn kiếm pháp.

Hắn lần đầu tiên tiền thưởng liền đạt tới 9000 vạn.

Nhìn đến này, Phan Mật tưởng tượng một chút kia hình ảnh, tức khắc ha ha ha ha ha, che miệng, cười ghé vào trên bàn.

Tiếp tục xem.

Hải quân đối thiếu niên thập phần kiêng kị, đối hắn thuyền nhỏ hạ đồ ma lệnh.

Kết quả, một vị ưu tú siêu nhân hệ ác ma trái cây năng lực giả mỹ nữ hải quân, ở đồ ma lệnh trước một đêm đại biểu ánh trăng chạy tới ám sát hắn, kết cục tưởng đều không cần tưởng, đương nhiên là bị hắn chế phục, nửa là cường & bách nửa là nhân cách mị lực hấp dẫn dưới tình huống, hai người thiên lôi câu động địa hỏa, chơi nổi lên nhân vật sắm vai, không, chế & phục & dụ & hoặc.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ