Chương 93 thứ 93 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Phan Mật bị chụp trời cao không, phi hành ba ngày ba đêm.
Nàng đầu tiên là hối hận, đã quên hùng hiện tại đã bị cải tạo hơn phân nửa, trên người khả năng không có nhiều ít cảm giác đau, đem hắn đánh chết phỏng chừng đều không đau không ngứa, kia nàng tá hắn cánh tay có ích lợi gì?
Sau đó là lo lắng: Nàng tàu ngầm còn ở sương mù vùng châu thổ đâu.
Cuối cùng là tiếc nuối: Sớm biết rằng liền nói đi Tóc Đỏ chỗ đó hảo.
Bốn phía trắng xoá, cái gì cũng nhìn không thấy, cả người bị một đại đoàn không khí bao vây lấy phiêu hành, cũng không đã chịu cái gì đánh sâu vào. Trách không được Luffy có thể ngủ đến Kuja đảo, bằng không đã sớm bị gió thổi đến miệng oai mắt tà.
Cái gì đều làm không được, còn rất đói bụng, nàng cũng chỉ có thể nghẹn khuất lựa chọn ngủ.
“Oanh” một tiếng, Phương Dữ tây ngạn xuất hiện một cái thật lớn tay gấu hình dạng hố sâu.
Phan Mật ghé vào đáy hố, mở mắt ra, giống bị đóng ba ngày phòng tối sau đột nhiên lại thả ra vẻ mặt mờ mịt.
Mờ mịt không biết bao lâu thời gian……
“Hi Hi Á!!” Alin một tiếng thét chói tai, “Ngươi làm sao vậy?!”
Smith chạy tới muốn nâng dậy nàng, “Tỷ, ai đánh ngươi a? Thật quá đáng!”
Trước mắt nữ nhân ngồi dưới đất, vẻ mặt tiều tụy, môi khô nứt, quần áo vạt áo trước có điểm điểm khô cạn vết máu, thoạt nhìn chật vật cực kỳ.
“Trước đừng chạm vào nàng, mau kêu Nantes lại đây……” Alin đẩy một phen Smith,
“Không có việc gì…… Ta là giảm xóc rơi xuống đất……” Phan Mật nhưng thật ra chính mình bò dậy, chỉ là thanh âm phi thường khàn khàn, “Có thủy sao? Ta ba ngày không ăn không uống, hảo đói.”
→
“Hùng hắn vì cái gì đánh ngươi? Hắn là đối thế giới chính phủ duy mệnh là từ người, mà ngươi là từ Sengoku nơi đó nhận được nghe nói là đến từ thế giới chính phủ mệnh lệnh, chính phủ sẽ không đem một cái nhiệm vụ phái cấp hai người làm, kia hắn nhận được chính là nhằm vào ai mạt sát lệnh?!” Alin hỏi.
“A? Không như vậy phức tạp…… Ngô, thế giới thực mau liền phải trình diễn vừa ra đại sự kiện, lui một vạn bước tới giảng, đối ta bất mãn nữa ý cũng yêu cầu ta tạm thời đảm nhiệm Thất Vũ Hải. Hùng sao? Hắn đại khái chỉ là sợ ta đem long nhi tử cấp lộng chết.” Phan Mật một bên ăn cơm một bên nói, thanh âm hàm hồ luân nuốt.
Alin sửng sốt, “Có ý tứ gì?”
“A, đã quên nói cho ngươi, hùng là cách mạng quân người, hắn nằm vùng, nếu không nơi nào có thể như vậy nghe lời.”
“Long cùng ngươi nói?”
“…… Ngạch, này đảo không phải, ta chính mình phát hiện.”
“………… Nói cách khác, long không biết ngươi biết hùng là cách mạng quân người, hùng cũng không biết ngươi biết hắn là cách mạng quân người. Hùng có biết hay không ngươi cùng cách mạng quân có hợp tác sự tạm thời bất luận, hắn nếu là không biết, thuyết minh long đem việc này giấu xuống dưới…… Duy nhất tin tức tốt là ít nhất chính phủ không hoài nghi ngươi ———— nhưng hắn nếu là đã biết còn đánh ngươi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...