101

25 1 0
                                    

Chương 101 thứ một trăm linh một phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

“Ngô?” Hừ một tiếng xem như trả lời.

Tiếp theo nàng dùng ngón tay cọ cọ chóp mũi, giơ tay đi xem,

“Ta đi, ta mấy ngày nay nên sẽ không cũng chưa rửa mặt đi? Dựa! Trang cũng chưa cho ta tá?!”

Chỉ trích ánh mắt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Shanks, sau đó nàng chống ngồi dậy, đem chăn một hiên, cùng không có việc gì người dường như, muốn xuống giường đi gương chỗ đó.

Hoàn toàn không có từ kề cận cái chết lưu một vòng tự giác.

Shanks sửng sốt vài giây sau rốt cuộc phản ứng lại đây, đột nhiên đi phía trước chạy trốn một bước ——— gắt gao nắm lấy nàng cánh tay, biểu tình ngữ khí có thể nói là khẩn trương hỏi, “Ngươi đã khỏe? Ngươi toàn hảo? Không có gì không thoải mái địa phương đi?”

Không thoải mái địa phương?

Nàng ngẩn người, tay từ quần áo vạt áo vói vào đi, đem một quả hình tròn dụng cụ dán phiến băng dính từ chính mình trên người kéo xuống tới, sau đó ở phát ngứa địa phương gãi gãi.

Làm một cái tự mình bảo hộ ý thức không thế nào cường “Hoa quý thiếu nữ”, Phan Mật hậu tri hậu giác phát hiện quần áo của mình không phải phía trước kia bộ.

Nàng trở tay nhéo Shanks cổ áo, vẻ mặt không cao hứng chất vấn: “Ngươi có phải hay không đã biết?”

Shanks đôi mắt hơi hơi trợn to, bị nàng hỏi hoàn toàn sờ không tới đầu óc: “Cái gì?”

Phan Mật xoa eo, có điểm tức muốn hộc máu, “Biết ta hướng ngực tắc giấy vệ sinh!?”

Shanks: “…………”

Thực hảo, hiện tại hắn xác định người này không có việc gì.

>>>

Ace vẫn như cũ ở vào hôn mê trung, rốt cuộc loại này bị thương nặng loại giải phẫu, thân thể yêu cầu thời gian tới khôi phục.

“Hai ngày này chúng ta thường thường ở bên tai hắn nói chuyện,” Marco nói,

“Chúng ta cùng hắn giảng Moby Dick thượng chuyện cũ, cảm giác hắn có khôi phục ý thức dấu hiệu, nhắc tới lão cha sẽ xuất hiện không giống nhau biểu tình, đại khái không dùng được bao lâu liền sẽ tỉnh.”

Phan Mật gật đầu, rất là lưu luyến nhìn thoáng qua Ace, trở lại Red hào thượng.

Cơm chiều sau, Phan Mật cấp bồn tắm phóng hảo thủy, tính toán đi ra ngoài tìm tắm rửa đồ dùng.

Sau đó liền thấy Shanks cầm một cái khăn lông, một bộ muốn ra cửa tư thế.

“Ngươi đi đâu nhi?”

“A?” Shanks ngẩn ngơ, “Ta đi tắm rửa a.”

Phan Mật há mồm liền huấn người, “Ngươi có phải hay không lại muốn chạy?”

“………… Đại tỷ, ta chính là đi tắm rửa một cái a.” Tóc Đỏ thật sâu vô lực nói, “Bốn phía đều là thủy, ta có thể hướng nào chạy?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ