Chương 50 thứ năm mươi phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Phan Mật khai phá thực thực trái cây tam cấp năng lực vẫn luôn không có tiến triển.
Chán đến chết hạ, nhưng thật ra nghiên cứu ra như thế nào thúc giục loại chuyển gien trái cây.
Chuối vị thủy mật đào, anh đào vị cà chua, mít xác ngoài kết ra dâu tây…… Chính là vô dụng a, nàng chẳng qua là đem thực thực trái cây Lv1 năng lực chơi ra hoa.
Alin đem này đó kỳ quái trái cây buôn bán đến thế giới các nơi, dựa vào nhân loại trời sinh tìm kiếm cái lạ tâm lý, nhưng thật ra kiếm lời cái bàn mãn bát mãn.
Thế cho nên lúc ấy lưu hành khởi một loại phán đoán nghèo phú cách nói, gọi là “Ăn đến khởi Phương Dữ xuất phẩm cherry.”
Alin còn không thỏa mãn: “Đúng rồi, lập tức muốn quá nữ vương tiết, ngươi thử xem có thể hay không trồng ra đào tâm hình dạng trái cây, khống chế một chút vỏ trái cây mặt ngoài màu tóc, viết một câu ái ngươi một vạn năm gì đó, thừa dịp nhiệt độ ép khô nam đồng chí tiền bao.”
Phan Mật chán đến chết ứng hảo.
Đào tâm hình dạng bánh phở dưa hấu ngang trời xuất thế, lấy hoàn mỹ tạo hình, ngọt ngào vị cùng sang quý giá cả bị được xưng “Niên độ thổ lộ vũ khí sắc bén”.
Ngoài ra còn có ngôi sao hình dạng kim sắc quả khế, ánh trăng hình dạng màu vàng dưa Hami, trên nhãn xứng ngữ rằng: “Yêu ta liền đem ngôi sao ánh trăng trích cho ta” từ từ.
Thế cho nên tháng này tiến trướng đủ đủ kết toán Phương Dữ sở hữu công nhân hai năm tiền lương.
Alin dùng ngũ âm không được đầy đủ cừu giọng hừ ca đi vào tới, liền thấy Phan Mật phát điên ở trên giường lăn lộn, táo bạo lẩm bẩm, “Tam cấp, tam cấp đến tột cùng là gì?! Cho ta cái tham khảo phương hướng cũng đúng a a a!”
Alin rời khỏi,
Alin tiến vào.
Nàng đưa qua đi một quyển màu sắc rực rỡ tạp chí, “Tam cấp?”
【18 tuế chưa mãn の phương の ご duyệt lãm 】
“………”
Tạp chí xôn xao bay ra ngoài cửa sổ.
Phan Mật bị kích thích ngực đau, “Ngươi cũng coi như là khác loại 【 tàn nhẫn nhân vật 】.”
Alin tâm tình rất tốt, “Đa tạ khích lệ, long bên kia đem Tứ Hoàng tọa độ đều phát lại đây, ngươi muốn hay không đi tìm Tóc Đỏ?”
Phương Dữ cùng cách mạng quân đệ tam hạng hợp tác chính là cùng chung mạng lưới tình báo.
Bởi vì cách mạng quân vẫn luôn làm đối kháng thế giới chính phủ ngầm công tác, tình báo hệ thống tương đương khổng lồ. Phan Mật lúc ấy nghĩ, về sau lại đi Tân Thế Giới tìm Shanks, liền không cần đi Sabaody tửu quán mua một đống không biết là thật là giả tin tức, tiết kiệm sức lực và thời gian, còn tránh cho chính mình bắt được quá thời hạn tình báo sau phác cái không.
“…… Phi, ai muốn tìm hắn.”
Tuy rằng ngoài miệng không khách khí, nhưng ngữ khí nhưng thật ra mềm xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...