Chương 18 thứ mười tám phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
1+2=? Tóc Đỏ bay nhanh viết cái 3.
1+2+3+4=? Tóc Đỏ đếm trên đầu ngón tay suy nghĩ một lát, sau đó viết cái 10.
1+2+3+4+……+99=?
Tóc Đỏ:…………
Lại xem mặt sau, cái gì tiểu ốc sên bò giếng, ban ngày bò mấy mét buổi tối rớt mấy mét, cái gì nhiều ít con thỏ cùng gà nhốt ở một cái lồng sắt, cái gì một con mèo năm phút trảo một con lão thử, hai chỉ miêu hợp tác một phân nửa trảo một con lão thử……
Tóc Đỏ cẩn thận hồi ức cùng Tiểu Bạch đối thoại, xác định đối phương không có nói qua không được thỉnh ngoại viện linh tinh nói, liền không chút do dự đẩy ra Beckman cửa phòng.
Beckman đang ở hạch toán trướng mục, lấy quá trang giấy, thô sơ giản lược nhìn quét liếc mắt một cái sau, khóe miệng trừu một chút.
“Thế nào? Beckman, giúp đỡ sao, đáp cái đạt tiêu chuẩn là được.”
Shanks thiển mặt, lộ ra Tóc Đỏ thuyền trưởng chiêu bài thức tươi cười.
Beckman cũng lộ ra Red hào đại phó chiêu bài thức biểu tình, vài giây loại sau liền đem nhà mình thuyền trưởng xem đến chột dạ không dám ngẩng đầu.
Phan Mật sáng sớm hôm sau liền bắt được kia phân giải bài thi, nói thật, nàng căn bản không đối Shanks cái kia sa điêu ôm có bao nhiêu đại kỳ vọng, liền trào phúng hắn nghĩ sẵn trong đầu đều đánh hảo, kết quả liếc mắt một cái, Phan Mật trong lòng tức khắc “Lộp bộp” một chút ——
Hỏng rồi.
Beckman từ ngày này khởi, bắt đầu thường xuyên mà đem Phan Mật kêu tiến văn phòng, một chồng lại một chồng văn kiện, một xấp lại một xấp giấy tờ, Phan Mật nhưng thật ra có năng lực xử lý mấy thứ này. Ra biển phía trước, nàng đã từng ở người đánh cá đảo kinh doanh một nhà cửa hàng bán hoa có non nửa năm, thuế vụ báo biểu, thu chi chi tiêu, cùng các loại kế hoạch thư, quy hoạch lam đồ đều là nàng tới làm, lúc ấy cũng không cảm thấy thế nào, nhưng lúc sau có Alin, nàng liền vui vui vẻ vẻ mà đem loại này công văn công tác phủi tay.
Chính cái gọi là từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó, Phan Mật tâm nói, ta liền chính mình trên thuyền văn kiện đều lười đến xem, còn xem các ngươi —— nội tâm bi phẫn mà phiên cái đại bạch mắt, sau đó nàng ngoan ngoãn ngồi vào cái bàn trước, xôn xao phiên sổ sách tính toán điền biểu.
Trên thực tế, mấy thứ này có thể nghĩa rộng ra rất nhiều không người biết tình báo.
Thí dụ như, gần trăm cái đảo nhỏ quốc gia mỗi năm muốn nộp lên nhất định bảo hộ phí, đem tên ở hải đồ thượng tìm một chút, liền có thể bước đầu phỏng chừng ra Tóc Đỏ thế lực phạm vi có bao nhiêu đại.
Lại thí dụ như, mỗi cái quý đều có nhất định số lượng thương thuyền đi theo Tóc Đỏ kỳ hạ thuyền đoàn mặt sau chạy quá ái lan hiệp loan, do đó không cần hướng đóng giữ hải quân giao nộp qua đường thuế, đường hàng không cơ bản cố định vì hai điều, nếu căn cứ thời gian lộ tuyến đồ làm viên, có thể dùng nhanh nhất ngắn nhất lộ tuyến đến này hai điều tuyến đường điểm vị liền tuyến, liền cực đại có thể là Tóc Đỏ chính mình đường hàng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...