59

19 1 0
                                    

Chương 59 thứ năm mươi chín phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Bên này chính nháo,

Công chúa hào bên kia đột nhiên truyền đến thật lớn pháo kích thanh.

Pháo kích thanh?

Tưởng tượng một chút, ngươi đang cùng các đồng bọn một đạo ngồi ở boong tàu thượng, ăn cái lẩu xướng ca, đột nhiên đã bị oanh.

Một tiếng vang lớn từ Phan Mật bên tai tạc khởi.

Đạn pháo chính xác không tốt, dừng ở ly thân tàu có một khoảng cách hải vực trung, nhưng kích khởi bọt sóng vẫn là làm công chúa hào kịch liệt xóc nảy lên, nồi canh rải, gia vị lăn trong biển, chiếc đũa mới vừa vớt lên nóng chín rau dưa liền ném trên mặt, lại liền một câu mmp cũng chưa công phu mắng, bọn họ không thể không nhanh chóng bắt lấy trong tầm tay đồ vật ổn định thân thể.

Phan Mật một tay cầm microphone, một tay bưng ăn, thuyền bị oanh kia một khắc nàng do dự một chút bảo hộ cái nào, phản ứng chậm, thiếu chút nữa bị boong thuyền khái rớt răng cửa.

Phan Mật che miệng, đem trên đầu cải thảo một phen lay đi xuống, từ trên mặt đất lập tức nhảy dựng lên,

“Ngươi có loại!”

Vọt tới đầu thuyền mới phát hiện, khai hỏa không phải Red hào,

Là một khác con không biết tên hải tặc thuyền.

Từ bên kia truyền đến loa rống giận: “Bên kia, giảng nima quỷ chuyện xưa!”

“…………”

Đạn pháo liên tiếp tạp lại đây, công chúa hào vặn nổi lên đại ương ca.

Gomis mấy cái nháy mắt bước di động đến đuôi thuyền tiêm giác, từ trên bàn xách đem dao phay nhảy lên, đem sắp oanh tạc đến công chúa hào thân tàu đạn pháo từ không trung cắt ra, đạn pháo tá lực, phân thành hai nửa rơi xuống tiến trong biển.

Đồng dạng rơi vào trong biển, còn có nguyên nhân vì đột nhiên lay động thân tàu, một cái không đứng vững rời tay mà ra tiểu đàn ghi-ta.

“A,” Smith đau lòng kêu lên, “Ta cát cát không có ——”

Phan Mật thiếu chút nữa trẹo chân, quay đầu lại: “Mau câm miệng! Đem dương cầm dọn về đi.”

Cắt thị giác.

Đối diện nhà mình lão đại dùng ra phân cân thác cốt tay Yasopp rõ ràng sửng sốt một chút,

Xuất phát từ thói quen nghề nghiệp, hắn lấy ra kính viễn vọng bắt đầu điều chỉnh tiêu điểm, một bên lẩm bẩm, “Đối diện cọng hành nào? Cư nhiên dám ngưu X quá ta Yasopp đại gia?”

Màu đen hải tặc kỳ thượng, bộ xương khô thượng mang bán cầu xác trạng thứ mũ giáp.

“Cho ta xem!” Beckman từ trong tay hắn đoạt lấy kính viễn vọng, quan vọng hai giây loại sau đến ra kết luận:

“Thứ tật hải tặc đoàn, thuyền trưởng là được xưng đệ nhất vật lộn tay chuột túi trái cây năng lực giả, toàn viên tiền thưởng đã bay lên đến mười bốn trăm triệu.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ