71

13 0 0
                                    

Chương 71 thứ bảy mười một phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

【 bang 】

Phảng phất nghe được lý trí đứt đoạn thanh âm.

Sa. Crocodile căn bản không nghĩ tới, trong truyền thuyết ôn nhu chính trực người làm vườn, cư nhiên là cái như vậy không đứng đắn gia hỏa!

Trước nay chỉ có hắn lừa gạt người khác phân, dám đem hắn vui đùa chơi gia hỏa……

Đều đã chết.

“……” Crocodile nhìn nàng một hồi, đột nhiên phát ra vài tiếng mang theo trào phúng cười nhẹ, đem bên miệng xì gà lấy ra tới vứt trên mặt đất,

“Một khi đã như vậy, ta đây liền cố mà làm bồi ngươi chơi chơi đi.”

Dứt lời, từ khí thế mang theo tới một sợi phong, da thảo ở đại mạc cực nóng sau giờ ngọ bị thổi ra tầng tầng sóng gợn.

Bão cát tứ khởi, Crocodile ngang nhiên ra tay.

Trên mặt đất hạt cát phảng phất có sinh mệnh giống nhau, bay nhanh lưu động hướng bạch y nữ nhân giày thượng bao trùm.

“Ta tích cái thiên!” Nữ nhân kinh ngạc chạy nhanh duỗi chân đặng khai, vô số thô tráng cây đằng đồng thời ninh thành một cổ, nhanh chóng cử nâng nàng hướng không trung sinh trưởng, mà lưu sa lại không thuận theo không buông tha bao bọc lấy cây đằng, cũng kích động hướng về phía trước, đuổi theo nàng bước chân, hình thành chậm rãi vặn vẹo thụ hình lưu sa, trường hợp nói không nên lời âm trầm cùng quỷ dị.

Phan Mật trong lúc nhất thời nghĩ không ra như thế nào mở ra nó, lại thấy Crocodile nhân cơ hội đem cánh tay biến thành sa nhận sau cự đại hóa thả ra, “Sa mạc bảo đao!!”

“Từ từ, ngươi tới thật sự?!” Phan Mật cả kinh, lúc này làm chống đỡ điểm dây đằng đã mau bị lưu sa bao vây, trên dưới giáp công hạ, nàng vội vàng lật nghiêng né tránh triều nàng trán đánh úp lại thật lớn sa nhận, triều Crocodile phương hướng nhảy xuống. Cây đằng nơi tại chỗ trong chớp mắt bị đã trảm khai gần 20 mét, hẹp hòi khe rãnh bên cạnh hiện ra màu tím điện hỏa hoa, đây là đối phương muốn đem nàng chém thành hai nửa tốt nhất chứng minh.

Không dám ngạnh cương, lớn như vậy lực phá hoại, trời biết nàng về điểm này Haki Vũ Trang khiêng không khiêng được.

Thấy đối phương lại bắt đầu khởi tay đại chiêu dự bị thức, Phan Mật nuốt hạ nước miếng, ý đồ làm trước mắt nam nhân bình tĩnh, “Ngươi kiềm chế điểm a, ngươi hôm nay nếu là bị thương ta, ngươi đoán Tóc Đỏ đã biết sẽ như thế nào làm sao?”

“Tóc Đỏ?” Crocodile chậm rì rì nói, “Ta đoán…… Hắn sẽ không phản ứng đi?”

“……………………”

Phan Mật nội thương.

Nuốt xuống cổ họng một ngụm lão huyết sau,

Lúc này không bình tĩnh người thành nàng chính mình.

“Mẹ nó ngươi lại cho ta nói một lần?!!”

Nữ nhân tạc mao, dậm chân phi phác mà thượng, nhéo bao trùm Haki Vũ Trang nắm tay liền phải hướng về phía Crocodile trên đầu tới cái búa tạ.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ