Chương 7 thứ bảy phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
“Uy, Tiểu Bạch, lập tức liền phải thực tập khảo hạch, ngươi không luyện tập luyện tập sao?” Fel mồ hôi đầy đầu một bên huy kiếm một bên cùng Phan Mật nói chuyện.
Phan Mật đang ngồi ở trên mép thuyền cắn hạt dưa, nghe vậy sửng sốt: “Khảo hạch? Cái gì khảo hạch?”
“Thực tập hải tặc ở lên thuyền một tháng sau, muốn tìm người đánh một trận chứng minh thực lực,” Fel thu kiếm, kinh ngạc nói, “Phó thuyền trưởng không phải nói sao?”
Beckman nói qua đồ vật nhưng nhiều đi, đại khái là Phan Mật có tật giật mình, tổng cảm thấy hắn đánh giá ánh mắt của nàng có khác thâm ý, lúc ấy chỉ lo đến bãi biểu tình trang thiên chân vô tà, đến nỗi hắn nói gì đó Red hào các loại quy củ nàng căn bản nghe được thất thần.
Phan Mật ánh mắt có chút hậm hực.
Tâm niệm vừa động, nàng ở trong đầu nói: “Hệ thống, mở ra nhiệm vụ giao diện.”
“Tốt,” thu được gọi, một cái phương đầu màu trắng tiểu nhân cụ tượng hóa ra tới, ở người khác đều nhìn không thấy trong hư không xuất hiện từng hàng kim sắc tự phù.
【 nhiệm vụ tên: Ta muốn trở thành Tứ Hoàng nữ nhân 】
【 nhiệm vụ đối tượng: Tóc Đỏ Shanks 】
【 hảo cảm độ quan sát: 13.8%】
Dựa, lang tâm như sắt, vẫn là cùng ba năm trước đây giống nhau, một chút biến hóa đều không có.
Phan Mật thở dài một hơi, lại an ủi chính mình: Không có việc gì không có việc gì, tương lai còn dài.
Lại click mở chính mình kỹ năng giao diện.
【 ác ma trái cây 】
【 thực thực trái cây 】
【 trái cây khai phá độ: 2/5】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 3750】
【 Haki 】
【 Haki Bá Vương: 4/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 3280】
【 Haki Quan Sát: 1/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 3280】
【 Haki Vũ Trang: 0/10】
【 tiếp theo cấp bậc sở cần điểm số: 3280】
【 đã có danh vọng giá trị:32576, nhưng dùng điểm số: 1276】
Danh vọng giá trị = tích phân, có thể dùng cho thương thành giao dịch cùng kỹ năng thăng cấp.
Phan Mật phát sầu thở dài, nàng hiện tại cấp thiếu Haki Vũ Trang a, thật vất vả bước lên Tóc Đỏ thuyền, đừng lại bởi vì khảo hạch không đủ tiêu chuẩn bị đuổi đi đi xuống.
Fel từ trước đến nay không thể gặp đồng bạn có một chút nhi không cao hứng, hắn cho rằng Phan Mật là ở u buồn khảo hạch sự, cũng ngồi trên mép thuyền, tự tin tràn đầy cùng nàng cam đoan: “Không có quan hệ, ta so ngươi trước tới mấy ngày, so ngươi trước tiếp thu khảo nghiệm, chờ ta thông qua, liền cùng đại phó nói làm đối thủ của ngươi, ta sẽ cho ngươi phóng thủy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanficTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...