5

51 3 0
                                    

Chương 5 thứ năm phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Ngắn ngủn một cái tuần, nhân thiết vấn đề chưa giải quyết, Phan Mật đã tâm thần đều mệt.

Đầu tiên là Tóc Đỏ bên này, Phan Mật không có quên chính mình lên thuyền mục đích là cái gì, tuy rằng nàng đối từ trước đến nay không nhẹ không nặng Tóc Đỏ từ đáy lòng nhút nhát, nhưng là ngại với nhiệm vụ không thể không chủ động tới gần, vì thế, thừa dịp giữa trưa không có gì việc, nàng loát thẳng cây điểu la, ở đuôi thuyền chọc mấy chỉ hải sản đi lên, làm thành một lung lẩu Oden, nóng hôi hổi đưa đến Tóc Đỏ trước mặt.

Ân, loại này thủ công thô ráp đơn giản, cố tình hương vị cũng không tệ lắm ăn vặt, đã làm chính mình lấy lòng không như vậy cố tình, lại có thể bộc lộ tài năng làm Tóc Đỏ kinh diễm một phen, thật sự là quá cơ trí……

Dự kiến bên trong, Tóc Đỏ kinh hỉ cầm lấy một cái cái thẻ thổi thổi, sau đó bay nhanh ăn luôn: “Thật không sai a, Tiểu Bạch, này đó đều cho ta sao? Cảm ơn cảm ơn, ngô ngô ngô ăn ngon…… Không thể tưởng được ngươi còn có loại này tay nghề, nói Mắt Diều Hâu làm bạch tuộc viên nhỏ cũng rất có một bộ, đáng tiếc ta đã thật nhiều năm không hưởng qua……”

Phan Mật nỗ lực vẫn duy trì mỉm cười, lý trí khống chế chính mình không đem một nồi nước liêu khấu đến Tóc Đỏ trên đầu.

Lão nương cho ngươi làm ăn ngon, ngươi lại một bên ăn một bên hoài niệm ngươi hảo cơ hữu,

Này giống lời nói sao?

Thích hợp sao?

Tóc Đỏ tiếp tục nói: “Tiểu Bạch ngươi không phải xúc tua trái cây sao? Ngươi chém mấy cái xuống dưới nhường đường cho đại gia làm bạch tuộc thiêu được không?”

Phan Mật:!!!!!

Hảo ngươi cây búa……

“Ngạch, thuyền trưởng, ta cái kia xúc tua không thể ăn a, cái kia…… Bên trong có độc a…… Đối, nó sẽ phân bố một loại thần kinh độc tố, giống sứa tế bào gai giống nhau…………”

Phan Mật một bên mồ hôi đầy đầu lừa dối Tóc Đỏ, một bên trộm ngắm thuyền y có hay không ngốc tại phụ cận, trên thực tế, từ động vật trong cơ thể đặc thù tuyến thể sinh ra độc tính phân bố vật, vô luận là máu tuần hoàn độc tố vẫn là thần kinh độc tố, chỉ có cùng với miệng vết thương mới có thể phát huy tác dụng, đem nó nấu thành đồ ăn ăn luôn là sẽ không có việc gì, mà thực vật sinh ra độc tố phần lớn là kiềm sinh vật, cái kia mới tồn tại không thể ăn cách nói……

Ngàn vạn đừng làm cho thuyền y hoặc là bối khắc mạn nghe được……

Này năm đầu đưa cái ăn cũng có thể đưa xảy ra chuyện tới……

Việc này còn không có xong, tuy rằng Phan Mật thành công như nàng mong muốn, dùng một đốn ăn vặt cùng Tóc Đỏ thân cận không ít. Nhưng không đợi nàng cao hứng, liền chờ tới Tóc Đỏ độc đáo biểu đạt thân cận phương thức, tỷ như nam nhân cùng nam nhân chi gian chào hỏi ———— hướng đối phương ngực chùy một quyền gì đó, lại tỷ như yến hội khi một bát lớn rượu Rum gì đó……

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ