57

24 1 0
                                    

Chương 57 thứ năm mươi bảy phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phan Mật lại muốn đi tấu Tóc Đỏ đã không có khả năng, bởi vì toàn thế giới hai đại bị chịu chú mục việc trọng đại sắp trình diễn.

Chuyện thứ nhất: Mỗi bốn năm cử hành một lần thế giới hội nghị.

Thế giới chính phủ gia nhập quốc trung 170 nhiều quốc gia quân chủ mỗi bốn năm đều sẽ đi vào thánh địa Mary Geoise triệu khai thế giới hội nghị, thảo luận về thế giới trong phạm vi an toàn cùng trật tự đề tài thảo luận. Địa điểm ở vào trung tâm thế giới thánh địa Mary Geoise.

Tại đây trong lúc, vô số hải quân, điệp báo phần tử, các quốc gia chính khách cao tầng thuê đội bảo an, còn có các loại xuất quỷ nhập thần phóng viên đội paparazzi ở biển rộng thượng hấp thành một nồi cháo, Tân Thế Giới các vị Tứ Hoàng động thái càng là bị tầng tầng theo dõi, lấy bảo đảm thế giới hội nghị có thể an toàn tiến hành, hoàn mỹ hạ màn.

Alin dặn dò nói: “Đừng làm sự, thành thật ở nhà ngốc.”

Phan Mật thành thành thật thật gật đầu.

Đương nhiên, Phan Mật cũng không nhàm chán, này không còn có một kiện thế giới việc trọng đại sao ————

Chuyện thứ hai: “Hải chi nữ thần” mỹ nhân bảng.

Đồng dạng mỗi bốn năm cử hành một lần, linh cảm đến từ chính thế giới tin tức xã xã trưởng Morgans lần nọ marketing hành vi, mục đích là vì mở rộng sức mua, mỹ danh rằng: “Vì các ngươi thích nữ thần đầu thượng một phiếu, trợ nàng đăng bảng.”

Bỏ phiếu kín, xé xuống thượng một kỳ báo chí góc phải bên dưới đặc chế không thấm nước đầu phiếu tạp ——— mặt trên in ấn hảo biển rộng thượng các lộ nữ hải quân nữ hải tặc tên ———— mỗi trương danh tạp có thể câu tuyển ba người, lại giao cho tin tức điểu, từ tin tức xã tăng ca hoàn thành thống kê công tác, cũng với sau mười kỳ báo chí liên tục đăng.

Thượng một lần hải chi nữ thần quán quân vì Boa Hancock, hiển nhiên, nữ đế là mọi người trong lòng hoàn toàn xứng đáng tuyệt sắc.

Phan Mật cho rằng, đó là bởi vì bốn năm trước nàng mới 17 tuổi, vừa tới đến OP, ở người đánh cá đảo một bên bán hoa một bên kiên nhẫn chờ đợi công lược mục tiêu. Tuyển mỹ đại tái cử hành lúc ấy nàng còn không có ra biển đâu, tên đều không ở chờ tuyển danh sách thượng, bằng không…………

Bằng không, liền hướng về phía Shanks dám nói 【 nữ đế đẹp 】, nàng chính là tạp tiền! Kéo phiếu! Cũng muốn bắt được đệ nhất danh!!

【 phàm là thuyền trưởng yêu cầu, chính là đại phó vui với dâng tặng 】

Alin không cần Phan Mật mở miệng, sớm tại mấy tháng trước liền vì “Hải chi nữ thần” bình xét đại tái làm tốt chuẩn bị công tác.

Đương nhiên, Alin sở đồ mục đích càng có thương nghiệp tính, nàng vì chính là “Tiểu phao phao đảo phía sau màn lão bản là trên biển đệ nhất mỹ nhân” này một mánh lới, trước mắt, cái gì quảng cáo đều không có so này một bán điểm càng hấp dẫn người.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ