86

18 0 0
                                    

Chương 86 thứ tám mười sáu phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

“Hải…… Hải lâu thạch còng tay?”

Ace mộng bức lại hỏng mất, múa may hai hạ bị còng cổ tay phải, “Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi…… Ngươi cư nhiên liền cái này đều chuẩn bị?! Không đúng, ngươi ngay từ đầu liền đánh cái này chủ ý đi?!!”

“Ngươi quá phỏng tay, không như vậy ta bắt không được ngươi a.” Phan Mật lương tâm chút nào không đau, cười tủm tỉm buông tay, mang theo một chút tiểu phúc hắc, “Hải lâu thạch là Thất Vũ Hải đặc cung, dùng để huấn luyện năng lực giả thể thuật cùng Haki nhất thích hợp.”

Dùng ăn quá ác ma trái cây người phần lớn chuyên chú với trái cây năng lực khai phá, do đó đem thể thuật rơi xuống.

Nhất rõ ràng chính là tự nhiên hệ, làm ác ma trái cây trung mạnh nhất, chỉ cần cự ly xa đứng là có thể thả ra hủy thiên diệt địa đại chiêu, loại này ưu thế hạ, ai còn sẽ chuyên môn luyện tập thể thuật?

Hơn nữa tự nhiên hệ năng lực giả cũng rất khó tu luyện Haki Vũ Trang.

Đạo lý rất đơn giản, Haki Vũ Trang giống nhau dùng cho cứng đờ thân thể cùng quấn quanh vũ khí, sử dụng nó tiền đề là có được thật thể ———— ngươi vĩnh viễn cũng không có khả năng đối một đoàn ngọn lửa bao trùm Haki Vũ Trang, nhưng là bởi vì thiêu thiêu trái cây duyên cớ, Ace chỉ cần tiến vào trạng thái chiến đấu, thân thể liền sẽ theo bản năng nguyên tố hóa, này cũng liền dẫn tới hắn ở Râu Trắng trên thuyền trải qua lớn lớn bé bé chiến đấu rèn luyện, trái cây năng lực càng khai phá càng lợi hại, Haki Quan Sát cũng có, nhưng là Haki Vũ Trang vẫn luôn luyện không đứng dậy.

Sách giáo khoa ví dụ chính là ——— hải quân tam đại đem đều là ở trở thành lục thức người xuất sắc, thả tu hành Haki lúc sau lại ăn xong trái cây, cái này trình tự mới là chính xác, không có nhược điểm tâm thể kỹ cường giả mới là làm hải tặc nghe tiếng sợ vỡ mật tồn tại.

Nhưng nếu là không khéo ăn trước tự nhiên hệ trái cây đâu?

Ủy khuất một chút, mang lên hải lâu thạch thì tốt rồi.

Năng lực giả đụng tới hải lâu thạch sau, kẻ yếu toàn thân vô lực, cường giả đã chịu suy yếu vẫn có lực lượng. Từ điểm này xem, Ace có thể so Luffy mạnh hơn nhiều, hắn ở ngục giam trung bị khảo Thượng Hải lâu thạch, vẫn cứ có thể ngục tốt chiến đấu, mà Luffy là đụng tới hải lâu thạch trực tiếp nằm liệt trên mặt đất mềm thành một quán đất dẻo cao su.

Cho nên nói, trách không được ở Đông Hải thời điểm, Luffy một lần cũng chưa thắng quá không ăn trái cây Ace.

Nếu Ace mang lên hải lâu thạch về sau cũng có thể cũng đủ cường, đi còng tay chẳng phải là biển rộng tuỳ cá lội?

Lão nương quả thực băng tuyết thông minh!

Nói tới rồi cái này phân thượng, liền tính một cây gân như Luffy đều có thể nghe hiểu, huống chi Ace chỉ số thông minh so Luffy cái loại này ngu ngốc còn mạnh hơn thượng vài lần,

———— âm thầm trái cây tình báo liền bãi ở trước mắt, lấy hắn trước mắt thực lực đối thượng, có thể nói cơ hồ không có phần thắng.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ