3

72 5 0
                                    

Chương 3 đệ tam phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Fel tương đương tự quen thuộc, thấy Phan Mật không phản ứng hắn, tùy tiện duỗi tay đi vặn nàng bả vai, “Đừng như vậy lãnh đạm sao, kỳ thật ta thực hy vọng ngươi có thể đi lên, rốt cuộc trên thuyền theo ta một cái thực tập hải tặc, nếu ngươi cũng gia nhập nói, ta nói như thế nào cũng là tiền bối lạp!”

Mới vừa mua tẩy điểm tạp Phan Mật không nói lời nào, đem kia chỉ lỗ mãng hấp tấp móng vuốt vỗ rớt.

“Làm gì a?” Fel che lại mu bàn tay ủy khuất nói, “Rất đau a!”

Phan Mật không chút khách khí: “Không cần tùy tùy tiện tiện cùng người khác kề vai sát cánh a!”

Fel nói: “Vì cái gì? Mọi người đều làm như vậy a,”

Phan Mật nói: “Vậy ngươi kêu cái gì đau? Ta sức lực cùng bọn họ so tính đại sao?!”

Vừa rồi nghĩ đến đâu?

Nga, nghĩ tới,

Cho nên nàng muốn làm bộ chính mình là cái kiếm khách sao? Cái này khó khăn pha đại a, nói lại đây, nàng trước kia đều là dựa vào trái cây năng lực tới chiến đấu, ngẫu nhiên dùng gạch tới tra thiếu bổ lậu…………

“Ai? Ngươi ba lô trang cái gì a nghe lên hảo ngọt.”

Thân là ác ma trái cây năng lực giả sự thật là giấu không được, đem người ném tới trong nước lập tức là có thể lòi, hơn nữa nàng kiếm thuật không xong, thương pháp không chuẩn, lại giấu hạ trái cây năng lực, chính mình còn có sức chiến đấu sao?

“Ta có thể nếm một cái sao?”

Chính là đã trả giá nhiều như vậy nỗ lực, còn đem chính mình hình tượng hủy thành cái này đức hạnh, nếu là bởi vì trái cây năng lực đem thân phận cấp bại lộ, nàng dứt khoát nhảy xuống biển chết vừa chết tính.

“Sao sao sao hảo bánh dày ——”

Từ từ!!

“Lão tử thập cẩm sữa chua sữa đặc!!!”

Phan Mật nhảy dựng lên nhéo Fel cổ áo đem người phác gục, Fel trong miệng tắc đến tràn đầy nói không nên lời lời nói, trong tay còn bắt lấy chỉ còn lại có hơn một nửa pha lê tiện lợi hộp, Phan Mật đau lòng đoạt lấy tới, “Ma đạm ngươi không phải nói nếm một cái sao?!!”

Fel bị Phan Mật diêu giống cái cuồng phong trung plastic mành, không ăn xong pho mát nghẹn ở trong cổ họng, mặt trướng đến đỏ bừng, “Cấu than đá… Ứng vì… Quá hảo bánh dày lặc……”

Đây chính là Alin cho nàng làm đồ ăn vặt, bởi vì bước đi rườm rà lại hao phí tinh lực, ngày thường đều không có cơ hội ăn đến.

Phan Mật vô cùng đau đớn, chuẩn bị đem dư lại sữa chua sữa đặc trực tiếp ăn luôn miễn cho tặc nhớ thương, kết quả buông lỏng tay, Fel trực tiếp che lại ngực ngã xuống, hai mắt tan rã bất tỉnh nhân sự.

Phan Mật khiếp sợ, “Trung, trúng độc?”

Cũng lười đến quản đồ ăn vặt không đồ ăn vặt, chạy nhanh đi đỡ Fel, đem đầu của hắn đặt ở chính mình ngồi xổm đầu gối tay năm tay mười phiến mặt ấn huyệt nhân trung, ngữ khí nôn nóng, “Ngươi tỉnh tỉnh a, ta nhưng không hạ độc, ta buổi sáng mới ăn qua, ta còn không có tính sổ với ngươi ngươi đảo trước ăn vạ? Tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh……”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ