64

22 1 0
                                    

Chương 64 thứ sáu mươi bốn phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Red hào khai ra vành đai tĩnh lặng, đi tốc độ liền nhanh hơn rất nhiều.

Ở nhìn đến thải châu thuyền khi, Shanks hỏi Phan Mật muốn hay không chơi đánh cuộc châu, chính là hai người các chọn lựa một con trân châu trai, nhìn xem cuối cùng ai khai trai lấy được trân châu lớn nhất nhiều nhất đáng giá nhất.

Cái này hoạt động giải trí sớm 800 năm trước đã bị Tóc Đỏ hải tặc đoàn chơi chán rồi, nhưng mà trên thuyền có cái hài tử muốn đậu, hải tặc nhóm đối với trò chơi này tức khắc tràn ngập tình cảm mãnh liệt.

Hai giờ sau,

Phan Mật phủng một tráp lớn lớn bé bé đủ mọi màu sắc trân châu, nhìn hoan thanh tiếu ngữ một mảnh hoà thuận vui vẻ hải tặc nhóm, nhìn liền nha khoát đều nhạc ra tới, không hề hình tượng Tóc Đỏ, nàng lần thứ n trộm tại ý thức mở ra nhiệm vụ giao diện.

【 hảo cảm độ quan sát: 42.4%】

Mao biến hóa đều không có.

Phan Mật tự nhận là siêu cấp nghe lời, lại siêu cấp ngoan ngoãn. Mọi người đều vội lên khi nàng liền an an tĩnh tĩnh một người, không sảo cũng không nháo, giáo nàng cái gì đều có thể thực mau nắm giữ. Vừa nhìn thấy Shanks, liền sẽ lập tức dính đi lên.

Tiểu hài tử nên có nhận người đau bộ dáng nàng đều có! Quả thực là nhuyễn manh tiểu thiên sứ!

Theo lý thuyết, Tóc Đỏ nhìn nàng, hẳn là tâm đều phải hóa.

Nhưng là ———— hảo cảm độ chính là chết ở nơi đó không trướng a! Rõ ràng Tóc Đỏ thực thích tiểu hài tử! Rõ ràng bọn họ chơi thực vui vẻ!

Mẹ nó, Shanks G điểm rốt cuộc ở nơi nào?

Bị nhiều lần oán giận Tiểu Phương hệ thống bưng lên triết học phạm, đọc diễn cảm không biết từ nào download tới danh ngôn, rung đùi đắc ý nói: 【 hạnh phúc tựa như miêu cùng nó cái đuôi giống nhau, đương miêu liều mạng đến truy đuổi cái đuôi thời điểm, cái đuôi liền chạy cho nó truy, nhưng là đương miêu rốt cuộc hạ quyết tâm muốn đi phía trước đi thời điểm, hạnh phúc lại ngoan ngoãn theo ở phía sau……】

“Ngươi đừng lung lay, chiếc đũa dường như tiểu tế cổ, lại đem đầu hoảng xuống dưới.” Phan Mật nhịn không được phun tào câu.

Nói thật, nàng tuy rằng sốt ruột, nhưng cũng không tới cấp thượng hoả trình độ. Có khổ hay không, ngẫm lại trường chinh hai vạn năm ——- theo Tiểu Phương giới thiệu, còn có công lược Illumi, Yagami Raito cùng Naraku người xuyên việt, kia mới thật là tòa đỉnh Chomolungma, còn chưa đăng đỉnh liền không chuẩn chết ở giữa sườn núi. Tóc Đỏ điểm này độ cao, cũng liền cùng hoàng thành ngoại Hương Sơn không sai biệt lắm cao, đánh cái nửa chiết chấp hành, sớm muộn gì cũng có thể phá được.

Ân, tâm thái muốn phóng bình, cùng Tóc Đỏ hảo hảo ở chung.

Ánh nắng chiều như lửa, Tóc Đỏ đứng ở mép thuyền chỗ đó xem mặt trời lặn.

Phan Mật đi qua đi.

Mép thuyền có 1 mét 2 cao, bằng Phan Mật hiện tại vóc người, cùng Tóc Đỏ song song đứng chung một chỗ, lãng mạn ăn ý mà cùng xem hoàng hôn trung kim sắc biển rộng ———— ân, Tóc Đỏ đang xem hải, nàng ở diện bích.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ