Chương 98 thứ 98 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Đối với trái cây năng lực sử dụng, không sợ làm không được, liền sợ không thể tưởng được. Thí dụ như Doflamingo, chính là cực kỳ hiếm thấy trái cây năng lực thức tỉnh giả, phải biết rằng, trái cây thức tỉnh chính là so Haki Bá Vương còn muốn hiếm lạ đồ vật.
Nhất rõ ràng ví dụ là, hắn ở trúng la một cái —— Già Mã đao —— mạnh nhất chiêu thức sau, thân thể nội bộ khí quan trở nên lung tung rối loạn, chính là Mingo thực cơ linh dùng trái cây năng lực cho chính mình làm cái tiểu phẫu thuật, vài phút liền tự mình chữa trị cái thất thất bát bát, chữa trị xong việc còn có thể lại cùng Luffy đánh một trận.
Thực thực trái cây cùng tuyến tuyến trái cây nào đó phương diện có hiệu quả như nhau chi diệu, Phan Mật sớm chút năm đối với trái cây khai phá huấn luyện, nói ra thật xấu hổ, một nửa đều là chiếu Mingo học.
Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng Doflamingo xác thật là cái rất có mới nhân tra, tri thức dự trữ cũng thực phong phú. Trước kia Phan Mật không thiếu chửi thầm Tóc Đỏ là cái dừng bút (ngốc bức), nhưng nàng trong lòng lại chửi má nó, cũng trước nay không đem cái này từ hướng Doflamingo trên đầu an quá.
Ít nhất, trước mắt điểm này nàng liền không bằng hồng hạc ———— nàng hiện tại thực lo lắng cho mình tiếp sai mạch máu.
Ace miệng mũi tràn ra máu tươi, “Luffy, uổng phí ngươi dùng hết toàn lực mà cứu ta.... Xin lỗi....”
【 không, mũ rơm nỗ lực không uổng phí…… Động mạch cùng tĩnh mạch đều dùng thực vật hành nội thua thủy quản tiếp thượng……… Làm ơn, sinh mệnh tạp đừng lại thiêu………】
Hắn dùng hết cuối cùng sức lực, nhẹ giọng tự thuật chính mình cuộc đời này:” Kỳ thật, nếu không phải Sabo cùng ngươi cái này làm người nhọc lòng đệ đệ, ta đều đã sớm không muốn sống nữa.”
【 lá liễu tua bin, tận lực giảm nhỏ ma sát, mỗi giây bơm 70 ml máu…… Ngạch, hẳn là không sai đi? 】
“Kế tiếp nói, ta đã không sức lực làm đại gia nghe thấy được, thỉnh ngươi nhất định thay chuyển cáo……” Ace chậm rãi nói.
【 giống như có thể…… Sinh mệnh tạp còn thừa một đinh điểm, tuy rằng bên cạnh vẫn là cháy đen trạng thái, nhưng tựa hồ không hề thu nhỏ……】
Nước mắt mãnh liệt, “Cảm ơn các ngươi, lão cha, đại gia, còn có Luffy, vẫn luôn ái như vậy hết thuốc chữa ta! Vô cùng cảm kích!!”
【 nói nhỏ chút a…… Lòi làm sao bây giờ? Dựa, vẫn là thiếu cho hắn bơm điểm huyết, lộng điểm gây tê dược vật, đừng di ngôn nói cái không để yên……】
Đã từng cao ngạo cao lãnh Ace, ở sinh mệnh cuối, giống như có được toàn thế giới. Nói xong cuối cùng từ biệt, rơi lệ hạ phiết khóe miệng bắt đầu run rẩy dùng sức giơ lên, cuối cùng mỉm cười ngã xuống Luffy trong lòng ngực.
Thể xác và tinh thần hỏng mất Luffy gào khóc trung lâm vào ngất.
Râu Trắng thấy âu yếm nhi tử chết ở trước mắt, tức giận không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
ФанфикTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...