Chương 92 thứ 90 nhị phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Thật là một hồi mỹ lệ mặt trời mọc.
Sương mù tan đi, ấm áp thiển hồng ánh mặt trời chiếu ở trong rừng rậm, sái lạc ở đổ nát thê lương trên chiến trường mỗi một góc.
Cũng chiếu xạ ở nghênh đón thắng lợi sau, mỗi một trương lệ nóng doanh tròng giống như sống sót sau tai nạn mọi người trên mặt.
“Hoàn hảo tồn tại a.”
“Trong nháy mắt có thăng thiên cảm giác đâu.”
“Cùng Robin tiểu thư cùng nhau thăng thiên nói, kia cũng không tồi a ~~” một cái ăn mặc âu phục tóc vàng nam nhân xoay tròn xoay lại đây, chắp tay trước ngực nghiêng đầu khát khao, hai mắt biến thành kỳ quái đào tâm.
“Không bao giờ dùng sợ hãi ánh sáng mặt trời lạp!!!”
“Thật tốt quá ngao ngao ngao!!”
Cùng mũ rơm hải tặc đoàn cùng nhau sóng vai chiến đấu hăng hái hải tặc nhóm cùng kêu lên hoan hô, lại nhảy lại nhảy.
Đương nhiên, xuất lực lớn nhất còn thuộc mũ rơm hải tặc đoàn, bọn họ trải qua chính là huyết nhục bay tứ tung, thật đánh thật vật lộn.
Chỉ ăn mặc một cái quần tam giác Franky hoan hô trong chốc lát sau liền tìm địa phương ngồi xuống, hắn nhắm mắt lại, đem cánh tay sau này đầu một lót, tùy tiện nói, “Mệt muốn chết rồi, buồn ngủ đột kích!”
Mũ rơm đoàn Usopp lại đem ánh mắt đầu hướng quá độ sử dụng năng lực sau lâm vào hôn mê Luffy.
Cặp kia linh động tò mò, thần thái sáng láng, không sợ trời không sợ đất như là sẽ sáng lên con ngươi hợp lại, giống cái hài tử giống nhau ngoan ngoãn mà ngủ yên, nửa người bụi bặm nửa người thương, làm người đau lòng.
“Ta thực lo lắng,” Usopp cúi đầu, thanh âm khó chịu, “Luffy như vậy quá vất vả. Nếu về sau còn có lợi hại hơn địch nhân xuất hiện, gia hỏa này sẽ vẫn luôn xằng bậy.”
“Chúng ta…… Cần thiết nỗ lực hơn.”
Đám kia hải tặc cao hứng sau liền chạy tới làm bộ muốn cảm tạ bọn họ. Zoro lãnh khốc cự tuyệt sau, bị nộ khí đằng đằng Nami một cái tát phiến qua đi, “Ngươi nói chính là tiếng người sao? Khó được đại gia muốn cảm tạ chúng ta!!”
Lại vừa chuyển đầu, nàng đôi mắt “Xoát” mà biến thành Belly hình dạng, nghịch ngợm ngữ điệu chờ mong, “Thật,, muốn, cảm, tạ, ta, nhóm, sao?!”
“Ngạch…… Nói đôi mắt của ngươi thoạt nhìn có điểm kỳ quái a!”
“Như vậy hảo, chúng ta giúp ngươi đem Moriah tài bảo đều dọn lên thuyền đi.” Một cái hải tặc tương đương thức thời đề nghị.
Nami cười tủm tỉm, “Này đảo không cần lạp.” Rốt cuộc những cái đó tài bảo đều bị Perona cùng nàng thủ hạ cương thi cấp chó ngáp phải ruồi mà dọn lên thuyền.
Nói lên Perona………
Từ từ, nàng đã quên rất quan trọng một sự kiện!!!!
【 có thể chia sẻ một chút…… Ngươi là ăn cái gì… Lớn như vậy sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...