79

16 0 0
                                    

Chương 79 thứ bảy mười chín phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Hải tặc đoàn rất khó lớn mạnh quy mô có cái quan trọng nhất nguyên nhân ———— bọn họ khuyết thiếu nghiên cứu khoa học nhân tài.

Liền tính không thiếu chiến sĩ cùng tài nguyên, nhưng là bọn họ rất khó làm đến cao bằng cấp nhập bọn.

Không có biện pháp, cao bằng cấp đều tưởng gia nhập ổn định, sau lưng có chính phủ duy trì quốc xí cơ cấu, một bên an an ổn ổn lấy lương cao, một bên tạo phúc nhân dân bị chịu tôn kính, nơi nào sẽ đi để ý tới một đám hải tặc.

Đây cũng là big mom vì cái gì như vậy nhìn trúng Germa 66, cùng với nguyên khoa học bộ đội Caesar. Clown cùng hai vị Tứ Hoàng đều có hợp tác nguyên nhân.

Như vậy vừa thấy, Phong Điểu Lữ Đoàn đã xem như cao bằng cấp nhân tài đội ngũ ——— Phan Mật không có tới đến nơi đây phía trước là tố chất giáo dục hạ ngành khoa học và công nghệ tốt nghiệp; Alin phụ lục quá tư pháp, nhưng ở lựa chọn chuyên nghiệp phía trước là cái không có bất luận cái gì đoản bản học bá; Nantes là đứng đắn y học cao tài sinh; Smith làm hàng mỹ nghệ, quân phẩm chờ bao dung hết thảy ở bên trong thủ công người yêu thích ——— hắn thậm chí còn có thể nhìn thành phẩm áo lông đem đồ vật dệt ra tới ———— cũng coi như thượng nửa cái dã chiêu số nhà khoa học cùng nghệ thuật gia.

Sáu người khởi bước tiểu đoàn thể có bốn người chịu quá tốt đẹp giáo dục, Phan Mật vẫn là rất đắc ý.

Dư lại Gomis cùng Kakke bởi vì nguyên sinh gia đình cùng thời trẻ trải qua nguyên nhân, một cái EQ không đủ một cái chỉ số thông minh thiên thấp, nhưng là đều là có thể lấy một tá trăm đều không túng chiến đấu hình nhân tài, cho nên Phong Điểu Lữ Đoàn ở bước lên vĩ đại đường hàng hải khi lấy “Ít người mà tinh, các tư này chức” đặc điểm, hỗn hô mưa gọi gió. Công chúa hào thượng mỗi người có được một gian phòng ngủ, người đều nhưng chi phối thu vào vì nửa đoạn trước đường hàng hải thượng tiền tam danh.

Hiện tại bọn họ phát triển ra tên tuổi, tiền cũng càng kiếm càng nhiều, lại so với dĩ vãng càng thêm bận rộn. Phương Dữ quần đảo chín đảo liên hoàn, xuất phát từ phòng thủ suy xét, trụ đều tương đối phân tán, chỉ có ăn cơm thời điểm mới có cơ hội tụ ở bên nhau ———— còn phải là Alin không đi kêu cơm hộp tiền đề hạ.

Phan Mật trong khoảng thời gian này tổng hội hoài niệm mấy năm trước cùng đồng bọn cùng nhau ra biển nhật tử ————

Vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước, một bộ phận nhân xưng chi vì hải tặc bãi tha ma, một khác bộ phận nhân xưng chi làm vui viên.

Lộ tuyến tổng cộng có bảy điều, từng người phân biệt liên tiếp nhất định số lượng đảo nhỏ. Tóc Đỏ từng cười xưng, bọn họ đã đem bảy con đường tuyến toàn bộ đi rồi một lần. Nhưng là đối với đại đa số người tới nói, đời này cũng cũng chỉ có thể lựa chọn một cái đường hàng không, hàng hải lộ tuyến ở lúc ban đầu điên đảo sơn quyết định, một khi bắt đầu hàng hải liền vô pháp lại thay đổi.

Điên đảo trên núi.

“Làm chúng ta tới cái mở ra vĩ đại đường hàng hải nghi thức đi.” Phan Mật đem một cái mạch thùng rượu dọn đến đầu thuyền.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ