65

18 1 0
                                    

Chương 65 bốn năm trước hồi ức lục

Tác giả: Nhàn Xuyên

Phương Dữ rừng cây trên không tạc khởi một tiếng vô cùng đau đớn lớn giọng: “Hi Hi ngươi cư nhiên gạt ta!”

Phan Mật hoảng sợ, thiếu chút nữa đem chân uy, ngắm ngắm hắn, trong tay biến ra một bó hoa hồng đưa qua đi, dỗi nói: “Ta cho ngươi làm ăn ngon bồi tội còn không được sao……”

Shanks buồn giận lẫn lộn trung vẫn như cũ đủ cẩn thận, tránh đi hướng hắn nửa người dưới triền lại đây dây đằng, thân hình nhoáng lên vụt ra đi thật xa mới dò ra đầu hướng Phan Mật lớn tiếng lên án:

“Ngươi!! Hợp lại từ đầu tới đuôi liền không một câu lời nói thật, mệt ta thế ngươi phát sầu như vậy nhiều ngày! Ngươi đối với ta như vậy lương tâm đau không đau! Ta liền hỏi ngươi đau không đau?!”

Phan Mật không làm, đem bó hoa một ném, cả giận nói: “Nói không phải cố ý, ngươi còn hỏi? Lại nói liền tính lừa ngươi thì thế nào? Lừa ngươi còn lừa thiếu?!”

Phan Mật như vậy một chơi xấu, Shanks thật đúng là ngẩn người, giống như không sai a, nàng lừa hắn không phải hết sức bình thường sự sao?

—— bốn năm trước ——

Kia một năm Beckman còn không phải rất cao lãnh, nào một năm lộ còn không có béo đến tễ không vào cửa, kia một năm tráng hán còn chỉ là cái nhỏ gầy lưu manh, kia một năm bím tóc cũng chỉ là cái phân đất viên cùng điểu ti……

Kia một năm Tóc Đỏ vừa mới cố ý vô tình chặt đứt điều cánh tay ——— giảng thật, này cánh tay vứt chính hắn đều thực mộng bức, đem thương dưỡng đến thất thất bát bát sau, Red hào liền trực tiếp khởi hành đi vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn sau.

Tân Thế Giới mới vừa đánh hạ tới địa bàn bị không có mắt tiểu tử nhóm chạm vào không ít, được với môn cướp về. Còn có một cái cưỡi sóng thần xốc hắn thuộc đảo liền vì tìm bánh bông lan đồ tham ăn muốn thu thập.

Tuy rằng một bàn tay khai bình rượu có chút lao lực, bất quá, thay đổi một cái có thể kế thừa thuyền trưởng ý chí hài tử, lần này Đông Hải hành trình hắn cũng không thế nào mệt.

Ngô, còn gián tiếp viên mãn giải quyết cùng Mihawk không chết không ngừng cục diện, như vậy tưởng tượng hắn còn kiếm lời đâu.

Một kích động, đem trên thuyền sở hữu rượu đều tạo không có.

Rượu Rum có thể dự phòng hư huyết bệnh, là hải tặc nhóm không thể thiếu điều hòa phẩm, lúc ấy còn không có hơi nước tàu thuỷ, ra biển chỉ có thể dựa buồm, lần này đi thêm đánh nhau bảo thủ phỏng chừng muốn hai tháng, rượu không có, Beckman cho dù lại không nghĩ cũng chỉ có thể nhẫn thanh nuốt khí đi mua.

Nhiều nhất mua phía trước miệng trên có khắc mỏng hắn vài câu, rốt cuộc hắn là thuyền trưởng sao.

Đương nhiên, mặt trên câu kia chỉ do Tóc Đỏ tưởng tượng.

Sự thật là Beckman nhìn đến nằm liệt say trên mặt đất thổi cả đêm gió biển Tóc Đỏ sau, trực tiếp sạch sẽ lưu loát rút ra bên hông lai phúc thương, huy khởi báng súng đem hắn đánh đến chạy vắt giò lên cổ.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ