114

25 1 0
                                    

Chương 114 chi nhánh chi 【 mười lăm nguyên tiêu 】 ( tam )

Tác giả: Nhàn Xuyên

part 3

“………… Thuyền trưởng,” Alin giữ chặt nàng không có ghim kim tay, một bên trộm ngắm nam nhân, thanh âm run rẩy, “Ngươi không nhận sai, chính là 【 Tóc Đỏ 】”

Lúc ấy cự xà đem Phan Mật gắt gao cuốn lấy, Gomis muốn cứu người, lại bị đuôi rắn ở không trung thật mạnh chụp được. Đang lúc bọn họ hoảng không được khi, một bóng hình như quỷ mị sương đen thượng thân rắn, theo xà lân bước nhanh chạy vội, xông lên đầu rắn. Cự xà rung đùi đắc ý, ý đồ đem hắn ném xuống đi! Nam nhân tay nâng kiếm lạc, bọn họ như thế nào cũng vô pháp phá vỡ lân giáp tiêu ra một đạo huyết quang, đầu rắn cứ như vậy giống xắt rau giống nhau bị một đao chặt đứt.

Như vậy thực lực khủng bố, trên đời có thể có mấy người đạt tới cái loại này cảnh giới?

Màu đen mũ choàng bị gió thổi lạc, lộ ra kia tươi đẹp Tóc Đỏ, còn có kia tiêu chí tính ba đạo sẹo.

Ôm bọn họ thuyền trưởng rơi trên mặt đất nháy mắt, bọn họ bị nam nhân khí tràng kinh sợ, thậm chí cũng không dám dựa qua đi.

Cự xà đầu rơi trên một bên, nhưng cho dù đã không có đầu, hữu lực đuôi rắn còn ở lung tung lắc lư, biên độ càng ngày càng nhỏ, qua thật lâu sau mới chậm rãi bất động.

Shanks tiểu tâm mà vuốt ve Phan Mật trên mặt trầy da,

Kia tư thái, ánh mắt kia…… Ôn nhu lại quỷ dị đến làm người sau lưng tê dại.

Alin nhìn nam nhân, còn chưa bình phục hảo kinh hách, đã bị bách buôn bán, gian nan mà chuyển khởi đại não tổ chức ngôn ngữ: “Tóc Đỏ đại nhân, ngài đã cứu chúng ta thuyền trưởng, này phân ân tình chúng ta vĩnh sinh ghi khắc, bất quá ngài ôm lâu như vậy…… Không dám làm phiền, vẫn là đem nhà ta thuyền trưởng buông xuống đi, hi……”

Đang nói, kết quả phát hiện Phan Mật không có một chút xuống dưới ý tứ, một đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm vào nhân gia tả cánh tay xem.

Tóc Đỏ đem người vững chắc mà đặt ở thảm thượng, theo Phan Mật ánh mắt tò mò nhìn lại, sửng sốt, sau đó rất có hứng thú nói, “Như thế nào lạp? Ta tay trái có cái gì vấn đề sao?”

“Không có,” Phan Mật lắc đầu.

“Ai? Phải không?” Đối phương biểu tình lại như là khát vọng nàng nhiều lời một chút.

Phan Mật nghĩ nghĩ, thay đổi một loại cách nói, nói, “Ta đây liền tùy tiện nói nói ngươi nhưng đừng để ý…… Ta trước kia đã làm một giấc mộng, trong mộng giống như nghe người ta nói Tứ Hoàng Tóc Đỏ vì cứu cái tiểu hài tử bị hải vương loại cắn đứt một cái cánh tay……”

“……”

Alin: “!!!”

Thuyền trưởng ngươi có phải hay không điên rồi?! Đầu vừa rồi bị xà tễ sao?! Đây là khiêu khích đi? Ngươi trên đường tùy tiện đối cái người xa lạ nói ta mơ thấy ngươi xúi quẩy xem nhân gia tấu không tấu ngươi a?!

Alin trong lòng đại chấn, chạy nhanh đi xem Tóc Đỏ biểu tình.

“Ha ha ha ha,” kết quả Tóc Đỏ không chút nào để ý sang sảng cười, sau đó đậu nàng, “Thật xảo a, ta trước kia mơ thấy quá ngươi là ta tức phụ.”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ