96

15 1 0
                                    

Chương 96 thứ 96 phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Biển rộng ở rít gào, hủy thiên diệt địa sóng biển hướng tới Marineford thổi quét mà đến, không trung trở nên âm trầm đen tối.

Này nhất chiêu chấn sơn hám hải thiên địa chi uy sợ tới mức rất nhiều tầng dưới chót hải binh nhóm tâm trí dao động:

“Đây là Râu Trắng!”

“Khó có thể tưởng tượng, này cư nhiên là một nhân loại sở phát huy ra tới lực lượng!”

“Chúng ta thật sự có thể chiến thắng hắn sao?”

Liền ở đã vượt qua Marineford độ cao sóng thần sắp oanh tạp mà xuống khi, đại tướng Aokiji bay lên trời, hai tay hướng tới tương đối phương hướng phân biệt mở ra, nhàn nhạt màu trắng sương mù từ trên người hắn tản ra, trong lòng bàn tay ngưng tụ ra băng thứ hướng phác lại đây sóng biển kéo dài qua đi.

“Thời đại băng hà ———” theo lười biếng lại đạm mạc bốn cái âm tiết, rít gào sóng thần chợt định trụ, tiện đà bắt đầu kết thành băng.

Bao gồm Moby Dick sở hữu con thuyền, cũng toàn bộ bị đóng băng trụ.

Ở đây sở hữu hải binh, tất cả đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong mắt là phấn chấn cùng sùng bái, bọn họ cho nhau ủng hộ, một đám cầm binh khí nhằm phía Râu Trắng hải tặc đoàn:

“Chúng ta bên này chính là có ba gã đại tướng tọa trấn, liền tính là Râu Trắng hải tặc đoàn cũng không có gì phải sợ!”

“Chính là, đại gia cùng nhau hướng a, đừng làm cho bọn họ chạy!”

Tức khắc, hải binh nhóm sĩ khí đại trướng!

Râu Trắng hải tặc đoàn thuyền viên nhóm căn bản là không nghĩ tới chạy trốn! Vịnh bị đóng băng, đối với bọn họ tới nói, vừa vặn có không tồi điểm dừng chân!

Hải tặc nhóm liên tục rống to, từ các đội trưởng đi đầu, thành đàn nhảy xuống con thuyền:

“Đại gia thượng, mục tiêu là, xử tội đài!”

“Không sai! Làm này đó hải quân biết chúng ta lợi hại, cứu Ace đội trưởng!”

Thanh thế mênh mông cuồn cuộn hò hét thanh, đã phân không rõ là hải binh phát ra tới vẫn là hải tặc nhóm phát ra tới.

“Hướng a……”

“Sát!”

“Chính nghĩa tất thắng!”

“Đoạt lại Ace!”

Thật lớn mặt biển lớp băng thành đấu tranh anh dũng chiến trường, hải binh cùng hải tặc nhóm đánh vào cùng nhau, xa xa nhìn lại, rậm rạp đám người xông vào một chỗ, cùng với chính là kia điếc tai hò hét trợ uy thanh.

Đột nhiên, Mắt Diều Hâu về phía trước đạp một bước, dù sao cũng là thế giới đệ nhất kiếm hào, hắn mới động một chút, lập tức khiến cho nhiều người chú ý.

Akainu nói: “Cái kia làm theo ý mình Mắt Diều Hâu, thế nhưng tưởng tham chiến……”

Doflamingo liền đứng ở hắn bên cạnh, cười hỏi: “Như thế nào? Ngươi muốn thượng sao?”

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ