Chương 78 đệ 78 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Phan Mật ở không trung cười ha ha.
——— mỗi lần gặp mặt lệ thường đùa giỡn, liền tính ăn không đến miệng cũng muốn liếm thượng hai khẩu.
Tóc Đỏ vẻ mặt chật vật quẫn bách, trước mắt là nàng tiểu nhân đắc chí đắc ý dạng, lại cảm nhận được chính mình nơi nào đó đã bi thôi lại khổ bức gắng gượng lên, hai bên tiên minh đối lập, khẩu khí này thật sự nuốt không đi xuống. Túm Phan Mật rơi xuống đất sau chuyện thứ nhất, chính là một cái không nhịn xuống, ở nàng đĩnh kiều viên trên mông dùng sức chụp một cái tát.
Phan Mật nhìn hắn cánh tay dài triều phía chính mình nhoáng lên, còn tưởng rằng Tóc Đỏ bị nàng thành công trêu chọc, muốn tới một cái bá đạo ôm, trên mặt liền có một chút nóng lên. Ai ngờ trên mông đau xót, sau đó trướng trướng tê ngứa, còn có điểm nhiệt.
“…… Ngươi cư nhiên đánh lão nương mông!” Phan Mật không thể tin tưởng mà kêu lên.
Nên đau địa phương không đau, này trong lòng chênh lệch làm nàng như thế nào có thể không giận.
“Còn không có người đánh quá ta đâu! Ngươi……” Phan Mật theo bản năng liền phải phát giận, nhiên gào đến một nửa đột nhiên không ra tiếng.
——— Shanks cúi đầu nhìn nàng, biểu tình bình tĩnh, bóng ma hạ ánh mắt không rõ.
Dựa, nên không phải là muốn cùng nàng phát hỏa đi?
Vừa mới còn hảo hảo!
Không cần hoảng!
Ngẫm lại hắn đối với ngươi 49.2% hảo cảm độ!
Phan Mật thay đổi cái hơi chút mềm mại ngữ khí, ngưỡng khuôn mặt nhỏ làm nũng, “Ngươi, ngươi kỳ thật là ở chiếm ta tiện nghi đi?” Vứt cái e lệ ngượng ngùng mị nhãn.
Đáp lại Phan Mật chính là dài dòng im miệng không nói, Shanks chỉ nhìn nàng không nói một lời, không biết tưởng cái gì, nhưng thật ra li quần ngoại sườn nắm tay siết chặt.
—— tính tính, nhà mình phó thủ mới vừa đem nhân gia ngắm bắn đội trưởng trói về tới, vốn dĩ liền đuối lý không phải sao.
Hơn nữa Tóc Đỏ lần này là đem nàng cùng nhau túm ly hiện trường, mà không phải chính mình bỏ trốn mất dạng, nói không chừng nàng nỗ đem lực hôm nay là có thể được như ước nguyện đâu.
Như vậy tưởng tượng, Phan Mật trong lòng có điểm hưng phấn, lần nữa dựa qua đi, lôi kéo hắn cánh tay không biết xấu hổ nhảy nhót dây dưa, “Vậy lại đánh một chút lại đánh một chút!”
“……………………”
Shanks chống đỡ không được tiểu lưu manh, bất đắc dĩ mà nhìn nàng, “Hi Hi.”
“Ân ~~~” âm cuối nhộn nhạo.
“Ngươi quay đầu lại.”
“??Cái gì sao, ngươi có phải hay không lại tưởng nhân cơ hội lưu?” Phan Mật không kiên nhẫn mà nói, nhưng thật ra quay đầu lại nhìn một chút, đồng thời không quên đem Tóc Đỏ góc áo nắm chặt ở trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...