Chương 109 thứ một trăm lẻ chín phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Đánh bại Doflamingo sau, Dressrosa mọi người nhìn dần dần biến mất lồng chim, nhịn không được lớn tiếng hoan hô.
Tuy rằng này phiến thổ địa đã là tảng lớn phế tích, nhưng chỉ cần đại gia đồng tâm hiệp lực, gia viên liền sẽ lại lần nữa trùng kiến lên.
Trên mặt còn mang theo trầy da các nhạc công tụ tập ở đầu đường đàn tấu khởi vui sướng nhạc khúc, tư dung nhu mì xinh đẹp vũ nương dẫn theo váy dài nhảy lên nhiệt tình dào dạt vũ đạo, các thợ thủ công hừ tiểu khúc, tinh thần mười phần mà bắt đầu kiến tạo các anh hùng tượng đá……
“Ta nói Luffy ngươi thực không thích hợp a.” Usopp kỳ quái nói, “Ngươi đánh bại Doflamingo, lại biết chính mình hai cái ca ca tồn tại tin tức, án thường đã sớm đi trong yến hội đoạt thịt ăn a.”
Luffy hai tay đem mũ rơm đi xuống kéo kéo, ngăn trở đôi mắt.
“Ace là người làm vườn cứu”
Usopp khiếp sợ mặt,
Luffy lại đi xuống kéo kéo mũ rơm, “Sabo nói, người làm vườn cấp rất nhiều đói ăn không được cơm người phát lương thực.”
“………”
Robin lâm vào tự hỏi, “Nguyên lai bị cách mạng quân xưng là được mùa nữ thần chính là người làm vườn tiểu thư, cho nên phía trước……”
Luffy ôm đầu, “Người làm vườn vẫn là Shanks lão bà, làm sao bây giờ làm sao bây giờ?”
>>>
Nhất chiêu phóng lên cao “Hỏa Quyền”, tuyên cáo Portgas.d. Ace cường thế trở về.
Hải quân chỉ cần liền hai năm trước chi tiết tra một tra liền biết như vậy vả mặt sự bái ai ban tặng, cho nên Doflamingo rơi đài ngày đó, Phong Điểu Lữ Đoàn dời hướng Tân Thế Giới nhật tử cũng tới rồi.
Phan Mật vốn định làm Phương Dữ tiểu học học sinh cùng tại chức giáo viên từng nhóm nhiều lần đi theo bọn họ cùng nhau chuyển nhà, bất quá Alin cấp ra một loại khác suy xét: Tân Thế Giới so nhạc viên càng thêm rung chuyển bất an, tin tưởng thế giới chính phủ sẽ không đối vô tội dân chúng xuống tay, nếu thật sự mang lên bọn họ, không nói trên đường dễ dàng sai lầm gì đó, ngược lại dễ dàng cấp hải quân tìm được cho rằng nhưng đắn đo nàng nhược điểm.
Cho nên không bằng chỉ mang lên một nắm quan trọng người, hơn nữa những cái đó đã huấn luyện ra, vẫn luôn nóng lòng muốn thử muốn ở biển rộng thượng xông vào một lần choai choai hài tử, cấp ngoại giới xây dựng ra một loại “Lưu lại người đều là với ta đau khổ không quan hệ” biểu hiện giả dối, ngược lại đối bọn họ càng an toàn.
Vì thế tân nhiệm hiệu trưởng cũng tuyển hảo, bên ngoài thượng Phong Điểu Lữ Đoàn sạch sẽ lưu loát mà bứt ra mà đi, kỳ thật diêu thân biến thành cổ đông,
——— bọn họ chỉ giao ra quyền quản lý, quyền sở hữu vẫn là chính mình.
Hôm nay, không ít người ở công chúa hào bò lên bò xuống chuyển, đem chính mình gia sản cấp trang lên thuyền. Nhiều như vậy đồ vật, đương nhiên không có khả năng hết thảy đều lấy đi, cho nên luyến giường Ginger không thể không từ bỏ chính mình gia cụ, mà Smith đối chính mình lắp ráp 4 mét cao tới mô hình cùng một kho hàng ba phần đám người cao tay làm khóc không ra nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...