Chương 23 thứ 23 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Hải tặc nhóm đẩy đẩy môn, lúc này đây môn thực dễ dàng đã bị đẩy ra.
Một cổ phủ đầy bụi mùi mốc truyền đến, lộ ra tối tăm nhỏ hẹp mật đạo.
Beckman cắt căn que diêm, ném vào đi, kia một chút lóe sáng hoả tinh lóe một chút, vẫn chưa tắt.
“Còn tưởng rằng là cái mật thất, xem ra bên trong là có không khí lưu thông.” Beckman hạ kết luận.
Yasopp từ chính mình ba lô móc ra không đảo đặc sản quang bối, làm ổn định chiếu sáng trang bị, cái thứ nhất đi vào đi.
Mật đạo cũng không trường, ước chừng không đến 20 mét, Yasopp đi đến cuối lại về rồi, “Này bốn phía trụi lủi, cái gì cũng không có sao.”
“Chính là a, tường đất còn rớt tra.”
“Hoàn toàn chính là cái bịt kín trữ vật hầm sao.”
Hải tặc nhóm lớn giọng ở nhỏ hẹp trong không gian quanh quẩn càng thêm vang dội.
“Đừng đi tới đi lui, cho ta chiếu cái lượng.” Beckman gọi lại Yasopp, ngồi xổm xuống cẩn thận xem xét mặt đất, hắn móc ra một khối khăn tay, phất đi gạch thượng bụi bặm, ti hàng dệt thượng cọ một mạt mang theo kim loại ánh sáng điện màu đen.
Shanks mắt sắc nhìn thấy, đương trường xả Beckman cổ áo đem người sau này kéo: “Có độc a! Chúng ta mau bỏ đi!”
Beckman chạy nhanh đứng lên mới khó khăn lắm tránh cho bị xả cái rắm đôn ngồi dưới đất vận mệnh.
Có độc chính là ngươi mới đúng đi.
“Thủ lĩnh,” Red hào đại phó đè đè thái dương, “Đây là gạch bạc a, thơ ca trung 【 gạch bạc dưới 】, chẳng qua chôn dưới đất bị oxy hoá mới biến hắc.”
Yasopp đem trong tay quang bối cử cử, “Ta tích ngoan ngoãn.”
Trên mặt đất phô chỉnh chỉnh tề tề gạch bạc.
Trong sơn động nham thạch vách tường không có bất luận cái gì giá trị, hải tặc nhóm “Ngao” một tiếng, trực tiếp phá hủy gỡ xuống mặt bạc.
“Tuy rằng vàng giá cả cao nó một trăm lần, nhưng là nhiều như vậy gạch bạc, cũng là một tuyệt bút tiền.”
“Chẳng sợ cầm này đó chúng ta quay đầu liền đi, lần này cũng đáng a ha ha ha.”
Tiểu đao một cạy chính là một khối, màu bạc kim loại tính chất mềm mại, lưỡi dao cắt quá địa phương sẽ rất dễ dàng lưu lại một đạo bạch ngân, bị tùy tay đôi ở một bên, giống công trường gạch đôi.
Phan Mật chỉ dẫn theo một phen dao gọt hoa quả, không bỏ được dùng, liền đi xem người khác làm việc.
Tối tăm mật đạo, một trản màu vàng đèn sáng cao quải, mọi người ngồi xổm mà bóng dáng bị kéo thật sự trường.
Phan Mật thanh âm sâu kín vang lên: “Ngươi bộ dáng này giống như ở trộm mộ a Yasopp.”
“Oa tích mẹ ơi,” Yasopp thiếu chút nữa bị câu này cấp sợ tới mức ngồi dưới đất, “Hỗn đản, ngươi đột nhiên nói chuyện làm cái gì?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...