Chương 15 thứ 15 phác
Tác giả: Nhàn Xuyên
Hai chu sau, Red hào đi đến một cái không người đảo, ngừng nghỉ ngơi.
Từ Phan Mật chỉ dựa vào một người liền phóng đổ cổ mộng đảo mấy trăm cái hải tặc thợ săn, liền đưa tới Fel cuồng nhiệt lãnh giáo.
Phan Mật không chịu nổi quấy nhiễu, nàng ăn cơm khi muốn tránh thoát mặt sau đánh úp lại mũi đao, rửa mặt khi muốn đê hành lang chỗ ngoặt hàn quang, ngay cả xoát mâm khi cũng muốn tiểu tâm từ trần nhà nhảy xuống nào đó lỗ mãng hấp tấp thân ảnh.
Haki Quan Sát tổng mở ra cũng thực hao phí tâm lực có được không?
“Đang ——”
Phan Mật cầm một phen dao gọt hoa quả, bất đắc dĩ mà chặn Fel hoa cả mắt kiếm pháp trung một kích.
Nàng tuyệt không phải ở sao chép Mắt Diều Hâu, cũng căn bản không phải cái gì kiếm khách, chỉ là tuyệt đại đa số hải tặc căn bản không biết Haki Quan Sát giả thế giới có bao nhiêu xuất sắc.
Ảnh ngược ở nàng đồng tử một mảnh thâm lam yên tĩnh trung, vô số hư chiêu hắc ảnh sau một cái màu đỏ tiểu nhân cao nhảy dựng lên, tay trái cầm kiếm nghiêng đã đâm tới, nàng yêu cầu làm chỉ là lui về phía sau một bước, tiểu đao không nhanh không chậm nhắc tới, sau đó chờ đợi chân thật động tác cùng màu đỏ hư ảnh nháy mắt trọng điệp.
Bởi vậy vô luận Fel động tác như thế nào nhanh chóng, kiếm hoa vãn đến như thế nào ba hoa chích choè, kia cũng là hư hoảng nhất chiêu giả động tác, chân thật kiếm pháp không thế nào cao minh, Phan Mật động tác tuy không có hắn mau, lại tổng giống có thể gặp được tương lai dường như gãi đúng chỗ ngứa ngăn trở hắn, trận chiến đấu này luyện tập thoạt nhìn càng giống hai cái diễn viên trải qua võ thuật chỉ đạo ở chụp phim truyền hình.
“Vì cái gì a? Ta động tác đã thực nhanh a ———” Fel buồn bực ngồi ở trên cỏ, “Cư nhiên một chút hiệu quả đều không có.”
“Chỉ là sắp có cái gì dùng a? Bản thân kiếm pháp liền không cao minh nói, lại mau cũng sẽ bị nhìn thấu đi?” Phan Mật nói.
“Chính là lão đại kiếm chiêu giống như cũng thực dễ dàng nhìn thấu sao.”
Hài tử ngươi vẫn là quá tuổi trẻ.
Phan Mật lời nói thấm thía mà vỗ vỗ hắn đầu, ngữ khí mang theo một loại đồng bệnh tương liên chua xót, “Ngươi chính là xem thấu, ngươi có thể lấy hắn thế nào đi?”
Phan Mật hồi ức một chút Tóc Đỏ ra tay kia vài lần, không có chút nào hoa lệ động tác, chiêu thức chất phác lại trắng ra, nhưng cho dù là đơn giản nhất một cái hạ phách, cũng ẩn chứa lôi đình chi lực, cho dù ngươi có thể thấy rõ hắn ra tay, cũng rõ ràng hiểu biết này một kích xuống dưới đường nhỏ, nhưng là…………
“Ngươi chống đỡ được sao ngươi?”
“Chính là ta kiếm chiêu……”
“Kiếm chiêu kiếm chiêu kiếm chiêu, ngươi không nghe nói qua ‘ chỉ cần có chiêu thức liền nhất định có sơ hở ’ những lời này sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thức
FanfictionTác giả: Nhàn Xuyên Truyện này còn có tên là, phao Tóc Đỏ, Tứ Hoàng công lược bút ký. Chính văn đã kết thúc, phiên ngoại không chừng khi đổi mới nha! Trước đem vây cổ tiểu hào xây lên tới 【 xuyên thuyền chuyên xuyến 】 câu cửa miệng, nữ truy nam, các...