12

41 5 0
                                    

Chương 12 thứ mười hai phác

Tác giả: Nhàn Xuyên

Cổ mộng đảo, thượng trăm tên hải tặc thợ săn chính triển khai bao vây tiễu trừ, đem mấy cái thân ảnh chậm rãi bức đẩy đến bạch sa bến tàu.

Một bóng hình hung ác mà phác lại đây, bị Phan Mật trở tay một phen mê huyễn phấn ném trên mặt, sau đó tước tiêm độc tiễn mộc nhánh cây trực tiếp chọc tiến miệng vết thương.

“Thật đáng tiếc……” Phan Mật tiếc hận tưởng, mê huyễn phấn là mê huyễn mộc phấn hoa lần thứ hai gia công phẩm, dùng một chút thiếu một chút, nàng nguyên bản là vì cường đẩy Tóc Đỏ chuẩn bị, hiện tại lại không thể không lãng phí ở một đám không biết tên gia hỏa trên người.

“Tiểu Bạch, ta bên này đã 33 cái……” Fel vãn cái xinh đẹp kiếm hoa, hai ba bước lẻn đến Phan Mật bên người, xoay nửa người liền cấp đánh lén địch nhân đến cái cắt yết hầu, “Sao, hiện tại 34 cái.” Lược hiện non nớt trên mặt mang theo vẩy ra đi lên huyết, Fel tươi cười xán lạn bày cái thức mở đầu: “Ngươi đâu?”

Phan Mật lau mặt thượng huyết cùng hãn. Nghĩ nghĩ, “36…… Cái đi?”

Cao cường độ vận động hạ, Phan Mật hơi thở không xong, mỗi nói ba chữ liền phải suyễn khẩu khí.

Nói chuyện công phu lại chọc trúng một cái, đối phương đương trường miệng sùi bọt mép, run rẩy ngã xuống.

Tuy rằng Fel một bộ vẫn như cũ tinh lực dư thừa bộ dáng, còn có tâm tình cùng nàng thi đấu “Ai tiêu diệt địch nhân càng nhiều”, nhưng là Phan Mật đã nhận ra, hắn xuất kiếm tốc độ đã chậm lại.

Không chỉ là hắn, mỗi người động tác đều so sánh với ngay từ đầu xuất hiện hoặc nhiều hoặc ít đình trệ, cứ việc thần kinh ở đổ máu cùng chém giết trung ở vào cực độ phấn khởi, nhưng là cái loại này thể xác và tinh thần đều mệt mệt nhọc từ đầu đau đại não cùng đau nhức cơ bắp phản hồi ra tới.

Bọn họ đã chém giết suốt một giờ.

Một giờ đối với hải tặc thế giới động bất động liền mấy ngày mấy đêm chiến đấu tới nói thật ra không tính là cái gì, nhưng mà thân ở đại hỗn chiến trung, địch nhân số lượng lại thật sự quá nhiều, rất nhiều người đều là ở dựa chiến đấu bản năng tới huy đao. Phan Mật cũng không dám đại ý, nàng mở ra Haki Quan Sát, thần kinh độ cao căng chặt, chẳng những thời khắc đề phòng từ tùy ý một cái góc độ đưa qua lưỡi dao, còn muốn khắc chế chính mình không ở phản xạ có điều kiện dưới tình huống thuận tay thương tổn đồng bạn. Có rất nhiều lần, rõ ràng đã ngã vào bên chân thi thể đột nhiên làm khó dễ, từ sau lưng triển khai cuối cùng một kích, hơi không cẩn thận liền sẽ bị bắt lấy cổ chân kéo xuống địa ngục.

Ở hung hiểm vây công trung, một cây dây đằng bay nhanh ngăn lại chính hướng tới nào đó kêu không thượng tên đồng bọn chém tới trường đao, ngay sau đó bị lưỡi dao sắc bén cắt đứt, cũng may đưa lưng về phía địch nhân đồng bạn này trong nháy mắt phản ứng lại đây, xoay người một thương đem đối phương đầu mở ra hoa.

“Cảm tạ, Tiểu Bạch.”

Có cùng thuyền chi nghị hải tặc lau đem trên trán mồ hôi lạnh, theo sau lại vọt vào vòng vây.

[ OP ] Cường đẩy Shanks 108 thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ